Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Ban chỉ đạo hè TPVT Tập huấn kỹ năng tổ chức hoạt động hè cho các cán bộ đoàn.
04:55 | 26/05/2014 Print   E-mail    

 
 
Sáng ngày 25/5, tại Hội trường khối vận Thành phố Vũng Tàu, Ban chỉ đạo hè TPVT tổ chức Lớp tập huấn kỹ năng cho các cán bộ đoàn phụ trách hè thuộc các cấp đoàn phường, xã của Thành phố Vũng Tàu.
 
Hơn 250 cán bộ đoàn, đoàn viên các phường, xã của Thành phố Vũng Tàu đã được cán bộ Thành đoàn tập huấn các phương pháp tổ chức hoạt động hè; các kỹ năng tổ chức trò chơi tập thể, lửa trại, kỹ năng sống; phương pháp thu hút thanh thiếu nhi sinh hoạt hè.
 
Thời gian qua, tình trạng thiếu sân chơi cho trẻ em đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh và các ban ngành, đoàn thể. Vấn đề này càng trở nên bức thiết hơn khi tình trạng ngày càng nhiều trẻ em chọn các trò chơi điện tử trực tuyến có yếu tố bạo lực để giải trí thay vì tham gia các hoạt động ngoài trời. Chính vì vậy, Lớp tập huấn được tổ chức nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ phụ trách hè của các khu phố, thôn, phường, xã trong toàn Thành phố Vũng Tàu. Sau khi được tập huấn, các cán bộ phụ trách hè sẽ có được những kỹ năng cần thiết để khi về địa phương sẽ tổ chức được những sân chơi hè thiết thực, bổ ích cho các em thiếu nhi.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu