Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ truy niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ thành phố Vũng Tàu.
08:22 | 16/05/2014 Print   E-mail    

 

 

 
Sáng ngày 12/05/2014, nhân Đại lễ kỷ niệm 39 năm giải phóng miền nam, thống nhất đất nước và hướng về Đại lễ Vesak diễn ra tại Bãi Đính – Ninh Bình nơi Phật giáo toàn thế giới cầu nguyện hòa bình, Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức lễ truy niệm cho 1472 anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ thành phố Vũng Tàu. Tham dự buổi lễ có chư tôn đức giáo phẩm tăng ni, quý nam nữ cư sĩ phật tử các chùa và đại diện cùng đại diện các phòng, ban, đoàn thể …
 
Description: DSC_0150
Hòa thượng Thích Quảng Hiển – UV. HĐTS GHPGVN, trưởng ban TS GHPG tỉnh BRVT đọc diễn văn khai mạc.
 
Lễ truy niệm các Anh hùng liệt sỹ nhằm thể hiện lòng tôn kính, tri ân công lao của hàng ngàn chiến sỹ, thanh niên xung phong đã hy sinh. Các vị là hồn thiêng nước Việt, luôn soi sáng cho đời sau dấn bước đi lên. Đời đời Tổ Quốc và nhân dân tri ân các anh hùng, liệt sĩ vị quốc vong thân.
 
Tại buổi lễ Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã dành tặng những phần quà mang nặng tình nghĩa đến đại diện 20 gia đình thương binh liệt sĩ với lòng biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh to lớn, đã đem xương máu và sinh mạng của mình đổi lấy hòa bình tự do cho dân tộc.
 
Tin, ảnh: Huyền Trang
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu