Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
7 CLB dự Liên hoan diều nghệ thuật Đông Nam bộ năm 2014.
08:53 | 07/05/2014 Print   E-mail    

 
Liên hoan diều nghệ thuật Đông Nam bộ năm 2014 do Sở VHTTDL tổ chức, đã diễn ra trong hai ngày 3 và 4-5 tại khu vực trước Trung tâm Hành chính - Chính trị tỉnh.
 
Description: C:\Users\Admin\Downloads\DSC01644.jpg
 
Với hơn 100 con diều truyền thống và hiện đại, các nghệ nhân của 7 CLB, gồm: Diều nghệ thuật Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh), Diều TP. Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk), Diều TP. Bà Rịa, Diều TP. Vũng Tàu, Diều Ô Cấp (TP. Vũng Tàu), Diều Biển Xanh (TP. Vũng Tàu) và Diều Đoàn kết (huyện Long Điền), đã mang đến cho người dân địa phương và du khách nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc, ấn tượng. Nổi bật trong số đó là mô hình diều Rắn, diều tuyên truyền cho việc nói không với thuốc lá, diều có kích cỡ lớn mang hình cờ Tổ quốc…
 
Ông Đặng Văn Cường, Trưởng phòng nghiệp vụ TDTT, Sở VHTTDL cho biết, đây là dịp giúp các nghệ nhân tạo mối giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nghệ thuật sáng tác diều của khu vực và cả nước; đồng thời đưa hoạt động nghệ thuật diều tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp cận ngang hàng với phong trào chơi diều trong nước. Liên hoan diều nghệ thuật Đông Nam bộ năm 2014 làbước khởi động để các nghệ nhân chuẩn bị bước vào Liên hoan diều quốc tế Vũng Tàu lần V năm 2014, sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 12-5 tại TP. Vũng Tàu.
 
Tin, ảnh: Minh Phương
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu