Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Ra mắt Câu lạc bộ võ thuật Vovinam thành phố Vũng Tàu
08:25 | 20/02/2017 Print   E-mail    

 

Tối 15/2, Trung tâm Văn hóa-Thông tin-Thể thao đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ) võ thuật Vovinam TP. Vũng Tàu. Đến dự có bà Nguyễn Thị Men – Giám giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh, ông Đặng Văn Cường – Giám đốc Trung tâm huấn luyện TDTT, ông Mã Hồng Mao – Giám đốc TTVHTT-TT, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể và các võ sinh Vovinam.

Các võ sinh diễn bài quyền Vovinam

Câu lạc bộ (CLB) võ thuật Vovinam TP. Vũng Tàu được thành lâp từ Quyết định số 32/QĐ.TTVH ngày 8/2/2017 của Trung tâm VHTT-TT thành phố, hoạt động theo quy chế tổ chức và hoạt động đội nhóm, dưới sự quản lý và hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ của Trung tâm VHTT-TT Thành phố, trực tiếp là bộ phận Thể dục thể thao. CLB Võ thuật Vovinam thành phố Vũng Tàu quy tụ 60 võ sinh và các võ sư thuộc các CLB võ thuật Vovinam trên địa bàn thành phố. Cũng tại buổi lễ, các đội võ thuật đã biểu diễn các bài quyền Vovinam như: song dao pháp, tứ trụ quyền, tinh hoa lưỡng nghi kiếm pháp, long hổ quyền đồng diễn, đa luyện tay không nữ, tứ tượng côn pháp đồng đội và đòn chân tấn công.

CLB được thành lập là cơ hội để các võ sinh chuyên cần tập luyện, trau dồi võ thuật và võ đạo cho một cơ thể khỏe mạnh với một khối óc thông minh, khơi dậy lòng tự hào, tinh thần thượng võ, giữ gìn bản sắc văn hóa của dân tộc, thi đua rèn luyện sức khỏe vì ngày mai lập nghiệp. Ngoài ra, tập luyện Vovinam còn là phương pháp chăm sóc sức khỏe tinh thần, giúp trí tuệ hoạt động minh mẫn hơn, là hình thức thư giãn tuyệt vời, giúp giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt nhọc, mang đến nguồn năng lực tích cực./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu