Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Thành phố Vũng Tàu tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2017
08:23 | 20/02/2017 Print   E-mail    

Sáng ngày 16/2, tại Sân vận động liên hiệp Phường 9, Thành phố Vũng Tàu tổ chức lễ giao nhận quân năm 2017. Đến dự có ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên BCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đại tá Thái Văn Điền – Chính ủy Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh, ông Mai Ngọc Thuận - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; ông Nguyễn Đăng Minh – Phó bí thư Thường trực Thành ủy; ông Nguyễn Lập – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND Thành phố, lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố, cùng lãnh đạo các sở, phòng ban, ngành, đoàn thể, phường xã của Tỉnh, Thành phố; đông đảo người thân, bạn bè và các các thanh niên của TP.Vũng Tàu tham gia nhập ngũ năm 2017.

 

Ông Nguyễn Lập – Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi lễ

Đợt giao quân lần này, TP.Vũng Tàu có 337 thanh niên của 17 phường, xã trên địa bàn trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, đặc biệt có 2 tân binh là nữ. Các tân binh của TP.Vũng Tàu sẽ học tập, rèn luyện và làm nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu tại: Bộ CH Quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Biên phòng, Lữ đoàn 101 vùng 4 Hải quân, Công an tỉnh BR-VT, quân nhạc và tiểu đoàn vệ binh 108.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn lập - Chủ tịch UBND thành phố biểu dương và hoan nghênh tinh thần sẵn sàng tham gia nhập ngũ của đông đảo thanh niên thành phố. Đồng thời ông cũng căn dặn: đến với môi trường quân đội, các thanh niên còn gặp nhiều bỡ ngỡ, mới lạ nơi thao trường nhưng đó là trường học lớn, là nơi rèn luyện, giáo dục phẩm chất đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước, các chiến sĩ cần ra sức rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn, gian khổ, ghoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

Tân binh Trần Thị Linh Chi phát biểu cảm tưởng

Thay mặt cho các thanh niên của thành phố nhập ngũ đợt này, tân binh Trần Thị Linh Chi, đơn vị Phường 11, 1 trong 2 nữ tân binh duy nhất của đợt nhận quân hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống anh hùng của TP.Vũng Tàu.

Tiễn thanh niên tại lễ giao nhận quân lãnh đạo Tỉnh, Thành phố đã tặng hoa, quà và động viên tinh thần các tân binh vững tin lên đường làm nhiệm vụ, đồng thời gửi gắm những tình cảm của nhân dân Thành phố tới các chiến sĩ với niềm tin tưởng, mong muốn các chiến sĩ sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực học tập, rèn luyện, nêu cao ý chí quyết tâm bảo vệ Tổ quốc./.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên BCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà và động viên các tân binh lên đường nhập ngũ

 

ông Mai Ngọc Thuận - ủy viên BTV tỉnh ủy, bí thư Thành ủy tặng quà và động viên các tân binh lên đường nhập ngũ.

 

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

 

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu