Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Công an Phường 1 tuyên truyền, quán triệt đến các doanh nghiệp về việc đậu xe ô tô lấn chiếm lòng, lề đường gây mất trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.
05:15 | 24/02/2017 Print   E-mail    

Sáng ngày 23/1, Trung tá Nguyễn Trung Hoàng, Trưởng Công an Phường 1 đã có buổi làm việc với đại diện Ban giám đốc Khách sạn Petro Hotel (09 – 11 Hoàng Diệu) và đại diện quản lý tòa nhà 8 tầng Petro Tower Ltd (08 Hoàng Diệu) về việc cán bộ, nhân viên, khách hàng của tòa nhà 8 tầng và Khách sạn Petro Hotel đậu xe ô tô lấn chiếm lòng, lề đường chiếm hết đường của người đi bộ, gây ùn tắc giao thông làm mất trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.

Xe ô tô của nhân viên nhân viên của tòa nhà 8 tầng Petro Tower Ltd (08 Hoàng Diệu) đậu lấn chiếm hết 1 bên đường của đường Thủ Khoa Huân.

Tại buổi làm việc, Trung tá Nguyễn Trung Hoàng, Trưởng Công an phường 1 đã nhắc nhở và yêu cầu các doanh nghiệp cần có biện pháp giải quyết nhanh không kéo dài tình trạng trên gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Đồng thời tiến hành ký bản cam kết thực hiện việc quán triệt đến nhân viên, khách hàng của công ty chấp hành nghiêm pháp luật khi tham gia giao thông.

Cán bộ công an Phường 1 ra quân tuyên truyền phổ biến đến các chủ phương tiện không được đậu xe lấn chiếm lòng, lể đường gây cản trở giao thông tại các tuyến đường Trần Hưng Đạo - Thủ Khoa Huân - Hoàng Diệu.

Ngoài ra, Công an Phường 1 đã đề xuất với BCH Công an thành phố Vũng Tàu về việc lắp bảng cấm đỗ, dừng xe quá 30 phút trong khoảng thời gian Sáng từ 7h đến 11h, chiều từ 14h đến 17h (đoạn từ vòng xoay  Lê Lợi – Trần Hưng Đạo đến ngã tư Lê lợi – Lê Quý Đôn và đường Thủ Khoa Huân, trong đó tuyến đường Trần Hưng Đạo và Thủ Khoa Huân đã được gắn bảng cấm đỗ xe ngày chẵn, lẻ) nếu vẫn còn vi phạm công an Phường 1 sẽ tiến hành xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật.

Được biết, Công an Phường 1 thường xuyên ra quân tuyên truyền phổ biến đến các chủ phương tiện không được đậu xe lấn chiếm lòng, lể đường gây cản trở giao thông tại các tuyến đường Trần Hưng Đạo, Thủ Khoa Huân, Hoàng Diệu. Đặc biệt, đoạn đường Lê Lợi (có điểm đầu bùng binh Trần Hưng Đạo – Lê Lợi đến khu vực ngã 4 Lê lợi – Lê Quý Đôn) cấm dừng, cấm đậu nhưng vẫn xuất hiện các xe ô tô đậu xe chiếm hết toàn bộ vỉa hè tại đoạn đường này./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu