Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2015.
10:28 | 06/08/2016 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 4/8, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thành phố Vũng Tàu tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT – TKCN) năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016. Tham dự hội nghị có ông Phó Văn Cẩm, Phó chánh văn phòng Sở Nông nghiệp & phát triển nông thôn Tỉnh; bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu cùng đại diện các phòng, ban đơn vị liên quan.

Bà Trương Thị Hương tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác PCTT&TKCN trên địa bàn thành phố năm 2015.

 Báo cáo từ Ban Chỉ huy PCTT&TKCN thành phố Vũng Tàu, trong năm 2015 trên Biển Đông đã hình thành 02 áp thấp nhiệt đới và 05 cơn bão, tuy không ảnh hưởng trực tiếp vào đất liền nhưng ngoài khơi vùng biển Bà rịa – Vũng Tàu có gió giật cấp 7-8; biển động mạnh làm ảnh hưởng đến tàu thuyền đánh bắt xa bờ của nghư dân. Tuy nhiên, Thành ủy, UBND thành phố đã có sự chủ động chỉ đạo sát sao, kịp thời và quyết liệt kết hợp với sự phối hợp chặt chẽ và đồng bộ giữa Ban chỉ huy PCTT&TKCN thành phố, các phường, xã và các cơ quan, đơn vị, phòng, ban ngành liên quan. Đặc biệt là công tác xây dựng các phương án, kế hoạch phòng, chống và ứng phó với thiên tai theo phương châm “04 tại chỗ” cụ thể, chi tiết, sát thực tế đã góp phần làm giảm thiểu, hạn chế thấp nhất mức thiệt hại do thiên tai gây ra. Công tác quản lý tàu thuyền được khẩn trương triển khai thực hiện và được quản lý chặt chẽ. Bên cạnh đó Ban chỉ huy cũng đã tổ chức 04 lớp tập huấn cho hơn 400 người tham gia (thuộc các phường 2,8,10, rạch dừa).

Dịp này, UBND thành phố đã khen thưởng cho 15 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCTT&TKCN trên địa bàn thành phố năm 2015.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu