Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
TP. Vũng Tàu bàn giao nhà tình nghĩa cho 02 gia đình chính sách.
04:46 | 13/08/2016 Print   E-mail    

 


Chiều ngày 11/8, UBND Xã Long Sơn đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho 02 hộ gia đình chính sách tại thôn 01 xã Long Sơn. Đến dự có ông Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Mội trường, Đại biểu Quốc Hội khóa XIV tại BR-VT; bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó Chủ tịch UBND Thành phố; ông Nguyễn Bảo Giang, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Thép Việt Mỹ cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành và xã Long Sơn. 

Lãnh đạo thành phố và xã Long Sơn tặng quà cho gia đình bà Huỳnh Thị Tẩu. 

Thực hiện sự chỉ đạo của Thành ủy – HĐND – UBND Thành phố và sự quan tâm của ông Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã vận động công ty TNHH thép An Hưng Tường hỗ trợ 02 căn nhà tình nghĩa với giá trị 50 triệu đồng/căn cho 02 gia đình.

Gia đình bà Lê Thị Lộc là đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, từ nguồn kinh phí hỗ trợ 50 triệu đồng của nhà tài trợ và sự giúp đỡ của anh em họ hàng ngày công lao động. Gia đình bà đã xây dựng được căn nhà cấp 4 với diện tích 62,5m2, lợp mái tôn với tổng giá trị 90 triệu đồng.

Ông Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường trò chuyện cùng Bà Huỳnh Thị Tẩu và nhà tài trợ. 

Chiều cùng ngày, xã Long sơn cũng đã bàn giao căn nhà tình nghĩa thứ hai cho gia đình bà Huỳnh Thị Tẩu. Ngôi nhà được xây dựng 03 gian với tổng diện tích 76,5m2 với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng. Thay mặt gia đình, bà Huỳnh Thị Tẩu đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp lãnh đạo đã quan tâm và giúp đỡ gia đình có được ngôi nhà khang trang như hôm nay.

Sau khi bàn giao nhà tình nghĩa cho 02 hộ gia đình, lãnh đạo Thành phố Vũng Tàu và xã Long Sơn cũng đã có phần quà trao tặng cho 2 gia đình. Đặc biệt, tại gia đình bà Huỳnh thị Tẩu do hoàn cảnh gia đình còn khó khăn nên ông Trần Hồng Hà đã tặng 01 chiếc ti vi trị giá 05 triệu đồng./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu