Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ viếng đền thờ liệt sỹ nhân kỷ niệm 69 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam.
03:13 | 18/12/2013 Print   E-mail    

 

 
Sáng ngày 18/12/ 2013, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban, ngành, đoàn thể thành phố, phường, xã, quý vị lão thành cách mạng tỉnh và thành phố qua các thời kỳ, các tầng lớp nhân dân đã đến viếng đền thờ Liệt sỹ nhân kỷ niệm 69 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2013).
 
 
            Trong diễn văn đọc tại buổi lễ,  đồng chí Trương Đình Diệu - Trưởng phòng LĐTBXH thành phố Vũng Tàu  khẳng định: 69 năm qua, biết bao nhiêu sự kiện ghi nhớ của cách mạng Việt Nam, không có sự kiện nào vắng bóng anh bộ đội Cụ Hồ, hơn nửa thửa thế kỷ ấy, trên khắp các ngã đường của đất nước, không nơi nào không vang lên hành khúc “Vì nhân dân quên mình”, anh bộ đội Cụ Hồ đã trở thành biểu tượng sức mạnh và vẻ đẹp của toàn dân tộc Việt Nam trong cuộc chiến đấu vĩ đại giành độc lập tự do cho tổ quốc. Hiện nay, chúng ta được sống trong độc lập, tự do, hạnh phúc, được chứng kiến mảnh đất Vũng Tàu và cả nước ngày càng thay da đổi thịt trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa, có những thành quả đó, chính là nhờ những người con ưu tú của dân tộc, của quê hương đã anh dũng, hy sinh vì sự nghiệp độc lập tự do cho tổ quốc. Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, Đảng bộ, quân và dân thành phố Vũng Tàu sẽ ra sức phấn đấu, xây dựng và phát triển quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với những hy sinh to lớn mà ông, cha ta đã để lại.
 
Các đồng chí lãnh đạo thành phố
dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ
 
          Với tấm lòng thành kính biết ơn vô hạn đối với những anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, Đảng bộ, quân và dân thành phố Vũng Tàu đã dành những vòng hoa tươi đẹp nhất kính dâng lên những người con ưu tú của dân tộc, cùng phút mặc niệm tưởng nhớ chủ tịch Hồ chí Minh và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trọn đời mình cho tổ quốc, cho quê hương.
 
          Sau phút mặc niệm các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ và các tầng lớp nhân dân đã  dâng hoa và hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
 
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.
 
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu