Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo thành phố thăm và chúc mừng linh mục, mục sư, tu sĩ và các cơ sở tôn giáo nhân dịp lễ Chúa Giáng sinh 2013.
08:47 | 18/12/2013 Print   E-mail    

 
Nhân dịp lễ Chúa Giáng sinh 2013, sáng ngày 17/12/2013, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban, ngành, đoàn thể thành phố Vũng Tàu đã tổ chức 5 đoàn cán bộ đến thăm và chúc mừng Tòa giám mục giáo phận Bà Rịa, cùng các linh mục, mục sư, tu sĩ, ban hành giáo, ban chấp sự, trị sự của 33 cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố.
 
Tại các cơ sở, đoàn gởi lời chúc tốt đẹp đến đồng bào giáo dân trên địa bàn thành phố hưởng mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; thông tin đến các vị chức sắc, linh mục, ban chấp sự…về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của thành phố trong năm 2013; đồng thời, ghi nhận những đóng góp tích cực của đồng bào giáo dân vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong thời gian qua, góp phần xây dựng và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội mà Đảng và Nhà nước đã đề ra.
 
Đồng chí Nguyễn Hiền Tâm – Trưởng ban Dân vận Thành ủy
thăm và chúc mừng dòng thánh Phaolô – phường 1
 
Thay mặt các giáo dân, các linh mục, mục sư, tu sĩ cảm ơn chính quyền các cấp đã tạo điều kiện thuận lợi cho những hoạt động hợp pháp của các tôn giáo nói chung và hoạt động của Công giáo nói riêng trên địa bàn thành phố. Sự quan tâm đó ngày càng củng cố niềm tin của bà con giáo dân đối với những gì tốt đẹp mà các cấp uỷ Đảng và chính quyền đã mang đến cho đồng bào. Điều đó đã tiếp thêm động lực để đồng bào giáo dân chung tay cùng chính quyền phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị.
 
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu