Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Ban chỉ đạo hè phường 10 tổ chức hội thi tìm hiểu “ Biển đảo quê hương”
08:22 | 31/07/2013 Print   E-mail    

             Thực hiện Kế hoạch hè năm 2013, ngày 27/7/2013, BCĐ Hè phường 10 đã tổ chức hội thi tìm hiểu “ Biển đảo quê hương” cho các cháu thanh thiếu niên (TT’N) trên địa bàn phường. Về dự hội thi có ông Trần Văn Trìu phó chủ tịch UBND kiêm trưởng BCĐ hè phường, các ông (bà) thành viên của BCĐ hè của phường, các ông (bà) thành viên tiểu ban sinh hoạt hè 04 khu phố, các anh chị phụ trách và gần 200 cháu TT’N trên địa bàn phường về tham dự và cổ vũ cho hội thi.
 
 
             Thông qua nội dung hội thi, các em được tìm hiểu và hiểu biết hơn về ý nghĩa lịch sử của Biển đảo Việt Nam, Công ước liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982, luật biển Việt Nam có hiệu lực ngày 01/01/2013; đây là hoạt động mang tính định hướng giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống lịch sử của dân tộc về Biển đảo quê hương. Hội thi lần này nhằm tạo điều kiện để TT’N trên địa bàn phường tìm hiểu và hiểu biết hơn về chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ quốc gia, về vị trí, vai trò của Biển đảo Việt Nam trong chiến lược phát triển kinh tế, VHXH và QPAN.
 
 
            Hội thi kết thúc với tinh thần vui tươi, phấn khởi của các đội tuyển và các cổ động viên.. Giải nhất hội thi thuộc về đơn vị khu phố 4, giải nhì đơn vị khu phố 2, giải 3 thuộc đơn vị khu phố 3.
                                                                                                                               
Tin, ảnh: Văn Trìu
BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu