Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Tổng phúc tra, đăng ký bổ sung quân nhân dự bị.
10:51 | 27/07/2013 Print   E-mail    

 
 
 
              Ngày 25/7/2013 tại hội trường UBND phường Rạch Dừa, Ban chỉ huy  (BCH) Quân sự phường Rạch Dừa đã tổ chức triển khai kế hoạch tổng phúc tra, đăng ký bổ sung quân nhân dự bị và nguồn công dân từ 18 - 25 sẵn sàng nhập ngũ năm 2014. Về dự có các đồng chí đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể phường, các đồng chí là thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự phường, bí thư, trưởng các khu phố.  
 
              Tại hội nghị các đồng chí đại biểu được nghe kế hoạch tổng phúc tra, quyết định kiện toàn hội đồng nghĩa vụ quân sự, quyết định thành lập Ban chỉ đạo tổ công tác tổng phúc tra quân nhân dự bị và công dân từ 18 – 25 tuổi sẵn sàng nhập ngũ năm 2014 và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên. Hội nghị cũng được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Cao Tiến Xuân – phó chủ tịch UBND phường, đại diện lãnh đạo UBND phát biểu chỉ đạo. Đồng chí đánh giá cao những thành tích mà BCH Quân sự phường làm được trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo BCH Quân sự phường cần làm tốt hơn nữa công tác phúc tra, nắm chắc số lượng, chất lượng quân nhân dự bị và công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ.
 
               Hội nghị cũng thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ và chính quyền địa phương đối với công tác An ninh Quốc phòng và cũng thấy được tầm quan trọng của việc xây dựng và quản lý quân nhân dự bị.
 
Tin: Đức Quang
 BBT.      
 
 
 

                                       

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu