Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Lãnh đạo thành phố tiếp và làm việc với đoàn đại biểu cấp cao Ủy ban chống tham nhũng quốc gia Thái Lan (NACC)
06:49 | 10/08/2013 Print   E-mail    


 
             Chiều ngày 9/8/2013, tại trụ sở UBND thành phố, đoàn đại biểu cấp cao Ủy ban chống tham nhũng quốc gia Thái Lan (NACC) do Chủ tịch Panthep Klanarongran dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại thành phố Vũng Tàu. Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Chiến Bình – phó tổng thanh tra chính phủ nước CHXHCN Việt Nam, ông Quách Hữu Phước – Chánh thanh tra tỉnh BR-VT, các ông bà là thành viên đoàn thanh tra chính phủ, thanh tra tỉnh BR-VT. Tiếp và làm việc với đoàn, ông Trương Văn Trí – phó chủ tịch UBND thành phố và đại diện các phòng, ban liên quan.
 


            Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong phòng, chống tham nhũng. Chủ tịch Ủy ban Phòng chống tham nhũng Quốc gia Thái Lan Panthep Klanarongran đánh giá rất cao tinh thần làm việc cần cù, nhiệt tình của các cán bộ thanh tra thành phố. Ông cũng nhấn mạnh, nếu thành phố có yêu cầu trong hỗ trợ, hợp tác phòng chống tham nhũng thì bên phía Thái Lan sẵn sàng giúp đỡ. Qua chuyến đi này, đoàn mong muốn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa Uỷ ban phòng chống tham nhũng quốc gia Thái Lan với các cơ quan liên quan của Việt Nam cũng như tỉnh BR-VT và thành phố Vũng Tàu trên tinh thần thỏa thuận hợp tác trong phòng chống tham nhũng mà Thái Lan và Việt Nam đã ký kết năm 2012.
 
Ông Panthep Klanarongran – chủ tịch Ủy ban chống tham nhũng quốc gia Thái Lan
và ông Trương Văn Trí – phó chủ tịch UBND thành phố 


            Thay mặt cho thành phố Vũng Tàu, ông Trương Văn Trí -  Phó Chủ tịch UBND thành phố đánh giá cao những ý kiến, chia sẻ của Thái Lan về vấn đề phòng và chống tham nhũng; ông cũng xác định phòng chống tham nhũng là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, Chính phủ Việt Nam và các địa phương rất coi trọng, thường xuyên chăm lo, xây dựng, nâng cao năng lực của các cơ quan tham mưu trong việc phòng, chống tham nhũng. Về cấp độ địa phương, lãnh đạo thành phố tán thành việc tăng cường các hoạt động hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong phòng, chống tham nhũng giữa các cơ quan liên quan…
 
       
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.
 
 
 
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu