Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Phụ nữ người giữ ngọn lửa của gia đình
10:25 | 03/07/2013 Print   E-mail    

  

                 Ngày 30 tháng 6 năm 2013 tại phòng họp khu phố 9, phường 7,  chi hội phụ nữ tổ chức sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2013 và sinh hoạt Câu lạc bộ Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch, với sự có mặt của đại diện Hội LHPN P7, lãnh đạo khu phố, cảnh sát khu vực và hơn 70 hội viên đến dự. 
 
 ( Ban chủ nhiệm CLB Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch - CH9 –P7)
 
                 Cuộc vận động Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch được phát động trong toàn hội và là một trong các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm kỳ 2011-2016.
 
                 Bà Nguyễn thị Hoàng -Trưởng chi hội phụ nữ (PN) khu phố 9 tuyên truyền về ý nghĩa 5 chức năng của gia đình (Chức năng sinh sản, Chức năng kinh tế, Chức năng giáo dục, Chức năng tâm lý, tình cảm, Chức năng bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ); Về tiêu chí 5 không 3 sạch (5 không là: Không đói nghèo; không vi phạm pháp luật và mắc tệ nạn xã hội; không có bạo lực gia đình; không sinh con thứ 3 trở lên; không có trẻ suy dinh dưỡng và bỏ học. 3 sạch là: Sạch nhà, sạch bếp, sạch đường phố).
 
 
            
                Đồng chí CSKV báo cáo về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn khu phố, nhắc nhở Hội viên ohụ nữ (HVPN) luôn nêu cao cảnh giác trước các đối tượng lạ mặt lảng vảng, không để xảy ra những vụ mất xe máy do thiếu cẩn trọng của chủ xe …và biểu dương một số trường hợp ngăn chặn, giải tán kịp thời các trẻ đánh nhau có hung khí.
 
               Thật đúng là phự nữ Việt Nam thời nay không chỉ còn là tề gia nội chợ nữa mà các chị đã đóng góp không nhỏ trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội.
 
             Buổi họp kết thúc sau những bài hát như Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui, Hành khúc ngày và đêm..trong bầu không khí phấn khởi, vui vẻ, các chị đã mang nhiều hạnh phúc đến với các gia đình.
                                                                                                   Tin, Ảnh: Tươi Xuân
                                                                                                                 BBT.
 
 
 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu