Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
“Trại hè Phường 7” một sân chơi bổ ích cho thiếu nhi
07:07 | 03/07/2013 Print   E-mail    

 
                Thực hiện kế hoạch hoạt động hè ngày 30 tháng 6 năm 2013 ban chỉ đạo hè phường 7 tổ chức trại hè cho các em thiếu nhi tiêu biểu tại trung tâm văn hóa học tập cộng đồng  số 50 Nguyễn An Ninh.
 
              Đến dự khai mạc có ông Nguyễn Hồ Thanh Thủy chủ tịch hội CTĐ Thành phố thành viên ban ban chỉ đạo hè Thành phố phụ trách địa bàn phường 7,  các ông bà là thành viên ban chỉ đạo hè phường  ,các ông bà  là bí thư chi bộ, trưởng khu phố, trưởng ban công  tác MTDC , các anh chị phụ trách  cùng hơn 100 em thiếu nhi tiêu biểu đang sinh hoạt hè tại  09 khu phố trong phường .
 
                Trại hè phường 7 năm 2013 với chủ đề “Hè vui khỏe hướng về Trường Sa thân yêu” đây là sân chơi lành mạnh , bổ ích và ý nghĩa cho các em thiếu nhi trong dịp hè.
 
 
Các em thiếu nhi đang tham gia trò chơi vận động
 
                     Hội trại được tổ chức với các nội dung đa dạng phong phú và ý nghĩa  như chơi trò chơi vận động, tổ chức triển lãm sách ,vẽ tranh về biển đảo, tổ chức các môn thể thao, tổ chức giao lưu văn nghệ…
 
 
Tiết mục tham gia văn nghệ của các em thiếu nhi khu phố 1
 
                 Tham gia trại hè các em có dịp chia sẻ với nhau nhiều kinh nghiệm trong học tập  và kỹ năng trong sinh hoạt .
 
                  Trại hè thiếu nhi phường 7 năm 2013 đã mang lại nhiều kỷ niệm đẹp và thông điệp ý nghĩa gởi đến các khu phố , các đoàn thể trong việc tích cực tham gia công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em.
                                                                             
Tin, ảnh: Nguyễn Thị Nga
BBT.
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu