Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Gần 1000 đội viên trường tiểu học Hạ Long tham gia “Ngày hội thiếu nhi khỏe- Tiến bước lên đoàn
04:45 | 24/03/2015 Print   E-mail    

Nhằm chào mừng ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay 22/3, tại trường tiểu học Hạ Long, Thành phố Vũng Tàu, Hội đồng đội Trung ương phối hợp với Tỉnh đoàn BRVT và trường Tiểu học Hạ Long tổ chức “Ngày hội thiếu nhi khỏe- Tiến bước lên đoàn”. Đến dự có anh Nguyễn Long Hải, Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Trung ương và gần 1.000 đội viên của Liên đội trường Tiểu học Hạ Long.

Sau khi ôn lại truyền thống, kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM 26/3, anh Nguyễn Long Hải, Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Trung ương kêu gọi các đội viên trong cả nước nói chung và đội viên trường Tiểu học hạ Long nói riêng cần ra sức học tập, rèn luyện sức khỏe; trau dồi đạo đức, nhân cách, lối sống; xây dựng tình bạn đẹp, trong sáng, biết đoàn kết, thương yêu và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ; tích cực tham gia các hoạt động tập thể, góp phần xây dựng môi trường học đường và cộng đồng xã hội ngày càng tốt đẹp; phấn đấu để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đoàn. Chủ tịch Hội đồng đội Trung ương cũng đánh giá cao kết quả các phong trào thi đua của Liên đội trường Tiểu học Hạ Long. Ban giám hiệu và tập thể giáo viên nhà trường đã kịp thời định hướng, giáo dục cho các đội viên, nhi đồng những kiến thức về lịch sử, văn hóa, xã hội và các kỹ năng sống trong chương trình rèn luyện đội viên. Qua kiểm tra các chuyên đề rèn luyện đội viên, Hội đồng đội Trung ương đã công nhận nhiều đội viên trường tiểu học Hạ Long đạt kết quả xuất sắc trong thực hiện chương trình rèn luyện đội viên và Dự bị đội viên. Do vậy, Hội đồng đội Trung ương đã quyết định chọn Liên đội trường tiểu học Hạ Long làm điểm thực hiện các phong trào Đoàn, Đội.
 
 
Nhân dịp này, Hội đồng đội trung ương đã trao giấy chứng nhận cho các đội viên trường tiểu học Hạ Long đạt kết quả xuất sắc trong chương trình rèn luyện đội viên và Dự bị đội viên.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu