Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên lần thứ nhất năm 2015.
10:51 | 18/03/2015 Print   E-mail    

 

Ngày 14/3, tại cảng vụ Lữ đoàn 171, Tỉnh đoàn BRVT tổ chức Hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên lần thứ nhất năm 2015. Tham dự Hội nghị có hơn 200 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn. 

Tại Hội nghị, các đoàn viên thanh niên đã được nghe Trung tá Nguyễn Xuân Lai, Phó chủ nhiệm chính trị Lữ đoàn 171 và Đại tá Phương Văn Toàn, TRưởng phòng an ninh chính trị nội bộ- Công an tỉnh cung cấp các thông tin vè tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh, đất nước và của thế giới năm 2014, và định hướng năm 2015; tình hình biển Đông và định hướng trong việc giải quyết vấn đề biển Đông; quán triệt và định hướng một số nội dung trong công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn trước Đại hội Đảng các cấp; định hướng tuyên truyền và nắm bắt xử lý dư luận trong đoàn viên thanh niên.
         
Hội nghị nhằm bồi dưỡng, nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước; nâng cao ý thức cảnh giác cách mạng cho cán bộ , đoàn viên thanh niên trước những thủ đoạn, âm mưu diễn biến hòa bình, kích động của các phần tử, thế lực thù địch.
 
Tin: Minh Phát
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu