Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 2015
04:16 | 19/03/2015 Print   E-mail    

Chiều nay 19/3, thành ủy Vũng Tàu tổ chức hội nghị triển khai chuyên đề năm 2015 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực trách nhiệm gắn bó với nhân dân, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh”. Tham dự là các đồng chí trong ban thường vụ thành ủy, lãnh đạo, cán bộ các phòng, ban, ngành, đoàn thể, phường, xã, hiệu trưởng các trường THPT…

 
Tại hội nghị, PGS-TS Ngô Văn Thạo (Vụ trưởng vụ nghiên cứu lý luận, Ban Tuyên giáo Trung ương) đã giới thiệu đến các đại biểu nội dung trong chuyên đề, trong đó tập trung phân tích, lý giải, làm rõ tư tưởng, quan điểm, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết, xây dựng đảng trong sạch, vững mạnh; khẳng định ý nghĩa và tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh trong giai đoạn hiện nay. Các nội dung trong chuyên đề sẽ gắn với nhiệm vụ chính trị trọng tâm trong năm 2015 đó là: nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; nhiệm vụ xây dựng đảng; bảo vệ tổ quốc và tiến hành đại hội đảng các cấp.
 
Hội nghị nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và ý thức làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên. Từ đó góp phần tích cực thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, địa phương, xây dựng đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh.
 
Tin, ảnh: Phương Anh
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu