Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ viếng đền thờ liệt sỹ nhân kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống dân quân tự vệ
03:36 | 27/03/2015 Print   E-mail    

 
Chiều nay 27/3, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban, ngành, đoàn thể thành phố, phường, xã, các vị lão thành cách mạng tỉnh và thành phố qua các thời kỳ, lực lượng dân quân tự vệ, các tầng lớp nhân dân đã đến viếng đền thờ Liệt sỹ nhân kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống dân quân tự vệ Việt Nam (28/3/1935-28/3/2015).
 
 
Diễn văn tại buổi lễ khẳng định: kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống dân quân tự vệ Việt Nam là dịp để chúng ta ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang của dân tộc, những chiến công oanh liệt của lực lượng dân quân tự vệ. Qua đó khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc, nâng cao lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, ra sức xây dựng lực lượng dân quân tự vệ ngày càng vững mạnh, xứng đáng với lời dạy của Bác Hố “Dân quân tự vệ là du kích, là lực lượng của toàn dân tộc, là một lực lượng vô địch, là bức tường sắt của tổ quốc, vô luận kẻ địch hung bạo thế nào hễ đụng vào lực lượng đó, bức tường đó, thì địch nào cũng phải tan”.
 
Với tấm lòng thành kính biết ơn vô hạn đối với những anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, Đảng bộ, quân và dân thành phố Vũng Tàu đã dành những vòng hoa tươi đẹp nhất kính dâng lên những người con ưu tú của dân tộc, cùng phút mặc niệm tưởng nhớ chủ tịch Hồ chí Minh và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trọn đời mình cho tổ quốc, cho quê hương. Sau phút mặc niệm các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ và các tầng lớp nhân dân đã  dâng hoa và hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
 
Tin, ảnh: Phương Anh
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu