Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Cựu Chiến Binh tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tặng quà tết đồng đội
10:06 | 13/02/2015 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 13 tháng 2 năm 2015, tại hội trường Khối vận, số 4 Hoàng Hoa Thám, hội CCB kết hợp với hội doanh nhân CCB tỉnh BR-VT tổ chức  tặng quà cho các CCB có hoàn cảnh khó khăn của Thành phố Vũng Tàu  trong dịp tết Ất Mùi 2015. Tới dự có các đồng chí đại diện hội CCB tỉnh BR-VT, Hội Doanh nhân CCB tỉnh, ban Thường trực hội CCB thành phố Vũng Tàu, các nhà tài trợ và 30 hội viên, đại diện gia đình hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn trong thành phố.
 
Description: G:\DCIM\108_PANA\P1080192.JPG
Đồng chí Đặng Như Vượng tặng quà
 
Đồng chí Nguyễn Văn Đạo phó chủ tịch hội CCB tỉnh phát biểu cám ơn tấm lòng hảo tâm của các thành viên Hội Doanh nhân CCB tỉnh. Mặc dầu trong điều kiện kinh tế thế giới suy thoái, việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn, nhưng với lòng hảo tâm, với nghĩa tình đồng đội, các đồng chí vẫn quan tâm giúp đỡ đồng đội trong lúc khó khăn. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, thay mặt hội CCB tỉnh và các hội viên trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự  quan tâm của các đồng chí.
 
Thay mặt Hội Doanh nhân CCB tỉnh và các nhà tài trợ, đồng chí Đặng Như Vượng, ủy viên BCH hội CCB công ty OSC Vũng Tàu trao 30 xuất quà và tiền cho 30 hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn trong thành phố Vũng Tàu.Với tổng giá trị 12 triệu đồng
 
Description: G:\DCIM\108_PANA\P1080191.JPG
Đồng chí Nguyễn Văn Phương cảm ơn
 
Đồng chí Trần Văn Phương, chủ tịch hội CCB thành phố, thay mặt các hội viên được nhận quà hôm nay phát biểu lời cảm ơn hội CCB tỉnh, Hội Doanh nhân CCB tỉnh và các nhà tài trợ.
                                                                  
Tin , ảnh: Trọng Chu
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu