Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Vũng Tàu những ngày sau tết
05:52 | 26/02/2015 Print   E-mail    

 
Trong những ngày đầu năm mới, dư âm của cái Tết cổ truyền vẫn đang đọng lại trên gương mặt hân hoan của mỗi người, trong khung cảnh tươi vui, đổi mới của từng cơ quan, công sở và quang cảnh huy hoàng, tráng lệ rực rỡ những màu hoa, màu cờ, băng rôn, biểu ngữ trên từng đại lộ, đường phố, khu công viên vui chơi giải trí v.v… làm cho thành phố Vũng Tàu như được lớn lên, thay da đổi thịt sau một cái Tết thành công rực rỡ.
 
Vào sáng ngày mồng 6 Tết Ất Mùi, ngày làm việc đầu tiên, các cơ quan, đơn vị từ UBND thành phố đến các phường, xã đều tổ chức gặp mặt chúc tết đầu xuân. Nhằm đánh giá những thắng lợi trong việc tổ chức vui tết đón xuân Ất Mùi.
 
Theo báo cáo của UBND thành phố Vũng Tàusơ kết 7 ngày tết, hàng hóa, dịch vụ phục vụ tết đảm bảo nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, cơ bản không có đột biến về giá cả; các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao phong phú, chất lượng ngày càng được nâng cao; tai nạn giao thông, phạm pháp hình sự cơ bản không tăng so với tết năm trước, làm tốt công tác chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Đặc biệt, trước tết Thành Phố và các phường, xã đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà các cán bộ lão thành cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ, thương bệnh binh với số tiền 4,2 tỷ đồng. Hỗ trợ 6259 hộ nghèo với số tiền 5,7 tỷ đồng. Tặng 5811 xuất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi với số tiền 1,6 tỷ đồng. Nói chung các đơn vị từ  thành phố đến các phường xã đều triển khai và tổ chức tốt các hoạt động chăm lo cho nhân dân đón một cái tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm và lành mạnh
 
Trong không khí ấm áp của những ngày đầu xuân Ất Mùi 2015, mọi người ai cũng muốn trao gửi cho nhau những lời cầu chúc mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, tiến bộ, và cùng bắt tay nhau đoàn kết xây dựng Thành phố Vũng Tàu văn minh hiện đại.
 
Những ngày này, trên khắp thành phố Vũng Tàu từ Bãi Trước đến Bãi Sau, qua Thùy Vân, sang Trần Phú; Từ đường Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Quang Trung, đến Trương Công Định, Lê Hồng Phong, Nguyễn Thái Học, Nguyễn An Ninh, rồi Đường 3/2, Võ Nguyên Giáp, về đường 30/4 v.v…, đâu đâu cũng còn tươi nguyên, rực rỡ những màu hoa, rợp đỏ bóng cờ Đảng búa liềm, cờ sao vàng năm cánh của Tổ quốc. Đi dạo một vòng quanh Thành phố ta cảm thấy mình như trẻ lại, sức sống tràn đầy; càng hăng hái, say sưa hơn với công việc đang làm.
 
Nhất là vào ban đêm, khắp nơi vẫn sáng rực ánh đèn, các khu vui chơi, các công viên, khu hội hoa xuân…. vẫn còn lưu lại ánh điện đủ màu lung linh huyền ảo của những sản phẩm mỹ thuật được thiết kế, xây dựng từ trước tết. làm cho thành phố Vũng Tàu như chìm trong một không gian thần tiên đầy màu sắc.
 
Công viên Trần Hưng Đạo về đêm
Từ những thành quả về vật chất đặc sắc nêu trên, nó đã thấm sâu vào tâm khảm của mỗi người dân Vũng Tàu lòng tự hào, một niềm tin và niềm hy vọng vào sự lớn mạnh, đi lên trong tương lai của thành phố Biển xinh đẹp.
                                                                             Bài, ảnh: Trọng Chu

BBT. 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu