Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh tiếp nhận 250 triệu đồng từ các nhà hảo tâm trên giàn khoan Naga2crew.
09:10 | 13/02/2015 Print   E-mail    

 

Ngày 11/2, ông Rodney James Green, Giàn trưởng giàn khoan Naga2crew cùng đại diện lao động làm việc trên giàn đã đến Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh trao tặng số tiền 250 triệu đồng để ủng hộ quỹ hội.
 
 
Ông Rodney James Green cho biết, số tiền trên do các lao động, đối tác đang làm việc trên giàn khoan Naga2crew của Công ty UMW Oil & Gas quyên góp, ủng hộ. Đây là lần thứ 2 Naga2crew ủng hộ Hội Bảo trợ NKT, TMC, BNN tỉnh. Năm 2014, Naga2crew đã ủng hộ Hội 100 triệu đồng.
 
Đại diện Hội Bảo trợ NKT, TMC, BNN tỉnh cho biết, trong năm 2014, Hội đã vận động được 12 tỷ đồng, trong đó có 100 triệu đồng từ cán bộ và người lao động trên gian khoan Naga2crew ủng hộ. Từ nguồn quỹ vận động được, Hội đã thực hiện các công việc từ thiện đối với đối tượng là NKT, TMC, BNN như: tặng xe lăn, xe lắc cho NKT; trao học bổng; tặng quà; xây nhà tình thương; khám bệnh phát thuốc; hỗ trợ vốn cho đối tượng làm ăn thoát nghèo… Đại diện Hội gửi lời cảm ơn chân thành đến các lao động đang làm việc trên giàn khoan Naga2crew và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của nhà tài trợ.
 
Tin ảnh: Minh Phát
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu