Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3: các hoạt động mừng đảng mừng xuân
06:40 | 12/02/2015 Print   E-mail    

 

Hòa cùng không khí vui tươi trong cả nước chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh (03.02.1930-03.02.2015) và chào đón một mùa xuân mới lại về với dân tộc. UBND Phường 3 đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa và thiết thực đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể dục thể thao và giao lưu văn hóa văn nghệ, nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho đội ngũ cán bộ công nhân viên phường và nhân dân trên địa bàn.
 
Sáng ngày 08.02.2015, tại khuôn viên UBND Phường 3, UBND phường đã tổ chức hội thao chào đón xuân Ất mùi 2015, Tham dự khai mạc hội thao xuân Phường 3 có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, đại diện các ban ngành, đoàn thể, CB-CNV phường, Ban giám hiệu các trường học, Bí thư chi bộ, trưởng, phó các khu phố cùng 08 đơn vị đơn vị tham gia.
 
Sau khai mạc các vận động viên đến từ các đơn vị đã tham gia các trò chơi dân gian của hội thao xuân như: kéo co, nhảy dây tiếp sức, đập heo đất, chọi cổ vịt, bịt mắt bắt vịt…trong tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Kết thúc Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị đạt giải cao.
 
  Các vận động viên tham gia trò chơi đập heo đất tại hội thao
 
Tối cùng ngày chương trình liên hoan văn nghệ Mừng Đảng mừng Xuân Ất mùi 2015 do UBND Phường 3 tổ chức cũng được diễn ra tại sân phường, với nhiều tiết mục đặc sắc đến từ các đơn vị Khu phố, các đơn vị, Câu lạc bộ sinh hoạt tại Trung tâm văn hóa học tập cộng động phường, các em thiếu nhi của trường mầm non Phường 3, mầm non 20/10, trường Tiểu học Bàu Sen, … các tiết mục văn nghệ trong chương trình được tập luyện công phu, đa dạng đối tượng tham gia, nhiều sắc màu của nghệ thuật quần chúng không chuyên, thu hút được đông đảo người xem.
 
Tiết mục múa Trống cơm của các em thiếu nhi Trường Tiểu học Bàu Sen
 
Các chương trình diễn ra trong ngày thực sự tạo được không khí nhộn nhịp phấn khởi, có tầm quan trọng đối với đời sống tinh thần của nhân dân trên địa bàn, hứa hẹn một mùa xuân mới – Ất mùi 2015 nhiều thắng lợi mới./.

                         

Tin, ảnh: LT
BBT.
 
                                                      

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu