Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng bộ phường Thắng Tam: Chi bộ Trường THCS Huỳnh Khương Ninh tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015-2017
11:46 | 13/02/2015 Print   E-mail    

 

 
Thực hiện kế hoạch của Đảng ủy phường Thắng Tam về việc tổ chức Đại hội các chi bộ; Chiều ngày 10/02/2015 Chi bộ Trường THCS Huỳnh Khương Ninh tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015-2017. Đến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Vân- Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Nguyễn Đăng Thi - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy- Chủ tịch UBMTTQVN phường, cùng các đồng chí đảng viên trong chi bộ. 
 
Chi bộ hiện có 14 đảng viên, trong đó có 12 đồng chí đảng viên chính thức, 02 đồng chí đảng viên dự bị. Trong nhiệm kỳ qua chi bộ đã lãnh đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của trường. Thực hiện tốt các mục tiêu, kế hoạch được cấp trên giao. Lãnh đạo xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ lợi ích chính đáng cho cán bộ, đảng viên và công nhân viên của trường. Tích cực phòng chống tham nhũng, lãng phí và các tiêu cực khác. Việc thực hiện công tác chính trị tư tưởng được chi bộ xem đây là công tác quan trọng hàng đầu nên đã quán triệt: Mỗi đảng viên đều phải gương mẫu, chấp hành mọi chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước. Phát động phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Hồ Chí Minh; thực hiện cuộc vận động “Hai không” do Bộ Giáo dục phát động. Mỗi đảng viên trước tiên phải nghĩ đến lợi ích chung của tập thể, phải biết hy sinh lợi ích cá nhân khi cần, rèn luyện tinh thần khắc phục khó khăn, tự học hỏi vươn lên trong công tác, có tinh thần tương thân tương ái để giúp nhau cùng tiến bộ. Phát huy tinh thần phê và tự phê trong đảng viên, làm trong sạch, lành mạnh đội ngũ đảng viên. Tăng cường nâng cao hiểu biết qua các đợt sinh hoạt định kỳ của chi bộ để kịp thời nắm bắt tình hình thời sự trong và ngoài nước. Chi bộ luôn chú trọng công tác quản lý đảng viên; giới thiệu đảng viên đang công tác giữ mối liên hệ với Chi ủy, Đảng ủy cơ sở và gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú. Thường xuyên tổ chức kiểm tra, giám sát các đảng viên chấp hành Điều lệ đảng, nhiệm vụ được giao. Bồi dưỡng, giúp đỡ nhiều công đoàn viên tích cực đã tham gia học lớp đối tượng đảng. Trong nhiệm kỳ đã kết nạp 02 đảng viên mới, chuyển đảng chính thức cho 02 đảng viên.
 
 Nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2015-2017, chi bộ tập trung lãnh đạo nhiệm vụ trọng tâm như: tiếp tục thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; Phấn đấu giảm dần 0,5% số học sinh bỏ học lưu ban mỗi năm; 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; chi bộ đạt danh hiệu chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; phấn đấu kết nạp 02 đảng viên mới.
 
Tới dự và phát biểu, đồng chí Nguyễn Thị Vân- Bí thư Đảng ủy phường biểu dương những thành tích mà chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí tin tưởng rằng với sự đoàn kết, phát huy dân chủ và trí tuệ của đội ngũ cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ mới sẽ phát huy hết tinh thần và năng lực để làm tốt vai trò lãnh đạo chi bộ thực hiện nhiệm vụ chính trị trong đơn vị, cũng như công tác xây dựng Đảng, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội đề ra.  
 
Cấp ủy mới ra mắt và hứa Đại hội
 
Đại hội đã bầu ra Cấp ủy mới gồm 03 đồng chí; bầu Bí thư, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 (Đồng chí Quách Thị Sương tái đắc cử chức Bí thư chi bộ, đồng chí Cao Thị Oanh tái đắc cử chức Phó Bí thư chi bộ) và bầu đoàn Đại biểu dự Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2015-2020.
 
 
Đoàn Đại biểu dự Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2015-2020
 
Tin, ảnh: Dịu Nhung
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu