Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 6 trao quà Tết cho hộ nghèo đợt 01 năm 2015
08:23 | 13/02/2015 Print   E-mail    

 

Để có một mùa xuân ấm ấp tình thương, vui tươi, sáng ngày 11/02/2015, tại hội trường Đình Thắng Nhì Phường 6, UBND phường tổ chức trao quà Tết cho người nghèo. Tham dự có bà La Thị nhung – Phó phòng LĐTB và xã hội thành phố Vũng Tàu, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường, đại diện các đơn vị tài trợ: Siêu thị Coopmat, Công ty vận chuyển khi Đông Nam bộ, công ty dịch vụ khí, Trung tâm bảo trợ xã hội Tịnh Xá Ngọc Đức…và các ban ngành, đoàn thể cùng trên 100 hộ người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, khuyết tật.
 
Thay mặt lãnh đạo UBND phường ông Đỗ Minh Lâm – báo cáo tình hình hộ nghèo của phường và cám ơn các cơ quan, đơn vị đã chung tay cùng với chính quyền địa phương giúp đỡ người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán 2015 đây là việc làm thường xuyên của địa phương để giúp cho người nghèo giảm bớt phần nào khó khăn trong mỗi dịp xuận về.
 
Bà Lê Thị Thanh Bình- phó bí thư Đảng bộ phuòng Trao quà cho người nghèo
 
Đợt này UBND phường phối hợp với các cơ quan, đơn vị tài trợ trao 140 xuất quà cho hộ người nghèo, hộ khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật, bệnh nhân nghèo với giá trị mỗi phần quà là 300.000đ; đặc biệt là Trung tâm bảo trợ xã hội tặng 100 phần quà tổng trị giá 30 triệu đồng. UBND phường trao thư cám ơn cho các cơ quan, đơn vị tài trợ đã có những hoạt động nghĩa tình cùng chính quyền địa phương chăm lo cho người nghèo trong dịp tết cổ truyền 2015.
 
Tin, ảnh: Vũ Văn Thụ
BBT.
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu