Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị thông tin thời sự trong nước và quốc tế quý IV năm 2014
10:09 | 03/12/2014 Print   E-mail    


Trong hai ngày 3-4/12, Thành ủy Vũng Tàu tổ chức hội nghị thông tin thời sự trong nước và quốc tế quý IV năm 2014 với sự tham dự của lãnh đạo chủ chốt các cơ quan, đơn vị và các cán bộ hưu trí trong thành phố.
 
 
Hội nghị đã được nghe báo cáo viên Tô Đại Phong – Giám đốc trung tâm thông tin tuyên giáo, Ban tuyên giáo Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh phổ biến các nội dung về tình hình thời sự trong nước và thế giới trong thời gian gần đây, đặc biệt là vấn đề biển Đông; thái độ và quan điểm của Đảng, Nhà nước ta trước vấn đề chủ quyền biển đảo. Theo đó, Đảng và Nhà nước ta khẳng định trong bất kỳ tình huống nào toàn đảng, toàn dân và toàn quân quyết tâm xây dựng và bảo vệ độc lập chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, bảo vệ Đảng, thể chế, chế độ, lợi ích quốc gia, lợi ích dân tộc, bảo vệ và phát triện nền văn hóa, giữ vững ổn định chính trị, xây dựng nước ta ngày càng giàu đẹp, dân chủ, công bằng, văn minh.
 
Thông qua hội nghị, các đại biểu đã nắm bắt được tình hình thời sự trong nước và quốc tế giai đoạn hiện nay, góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong việc định hướng và làm tốt công tác tư tưởng trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Phương Anh
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu