Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Vũng Tàu đang khẩn trương chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật chào năm mới 2021
03:33 | 28/12/2020 Print   E-mail    

 

Thông tin từ đơn vị tổ chức thì nhiều ca sỹ, ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như Đan Trường, Nguyễn Phi Hùng, Giang Hồng Ngọc... sẽ tham gia chương trình nghệ thuật chào năm mới 2021, tại thành phố Vũng Tàu vào tối 31/12 và ngày đầu năm mới 01/01/2021 đã được UBND tỉnh BR-VT chấp thuận cho phép đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Công ty cổ phần Ngôi Sao biển Sài gòn phối hợp tổ chức. 

Trong vài năm gần đây sự kiện chào đón năm mới và đếm ngược thời khắc giao thừa chuyển năm củ sang năm mới (Countdown) trên địa bàn Thành phố được thường xuyên tổ chức, đây được xem là chương trình nghệ thuật không những phục vụ đời sống tinh thần cho người dân Thành phố mà còn là một sự kiện để phục vụ khách du lịch đến với Thành phố vào dịp đầu năm mới.

Sân khấu cho chương trình nghệ thuật đang được khẩn trương hoàn thiện

Ông Hoàng Vũ Thảnh, Quyền Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu cho biết năm 2020 này với kinh nghiệm của thành phố Vũng Tàu tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật, trong đó có việc tổ chức giai đoạn 1 vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2020 thể hiện được uy tín của Thành phố du lịch; việc phối hợp với các đơn vị để tổ chức để thực hiện chương trình Bà Rịa-Vũng Tàu: Dấu ấn 2020, chương trình Countdown và chào năm mới 2021 để khẳng định được Vũng Tàu thành phố du lịch an ninh-an toàn cũng như đảm bảo vệ sinh môi trường khi có các sự kiện lớn diễn ra để phục vụ cho người dân Thành phố và du khách. Nhằm đạt được mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ các lực lượng làm nhiệm vụ cần có kế hoạch cụ thể, phân công cho từng bộ phận thực hiện, có kiểm tra, đôn đốc … ông Thảnh khẳng định.

Đại diện công ty cổ phần Ngôi Sao biển Sài Gòn đơn vị phối hợp chuẩn bị cho việc tổ chức sự kiện cho biết: các đơn vị thi công đang rất tích cực, khẩn trương thực hiện việc lắp đặt sân khấu và các trang thiết bị phục vụ cho chương trình cuối năm, với chủ trương đảm bảo an toàn khi thi công, đảm bảo đúng tiến độ thời gian để chương trình diễn ra. Các lực lượng chức năng của thành phố Vúng Tàu cũng nỗ lực trong phân luồng giao thông tại khu vực Bãi Trước, đường Quang Trung thuận lợi cho người dân lưu thông, nhưng cũng đảm bảo cho đơn vị thi công thực hiện việc lắp đặt các thiết bị phục vụ cho sự kiện diễn ra được tốt đẹp.

Ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin Thành phố cho biết với trách nhiệm của mình đơn vị tập trung tuyên truyền cho người dân Thành phố biết về sự kiện; vận động người dân ủng hộ cho việc tổ chức sự kiện, nâng cao ý thức, trách nhiệm như việc tham gia lưu thông qua khu vực đang thi công sân khấu; để xe đúng nơi quy định khi đến tham dự chương trình, đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, chấp hành các quy định về phòng chống dịch để sự kiện diễn ra được tốt đẹp, trọn vẹn, phục vụ được nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của người dân và du khách.

Trước những khó khăn chung về tình hình dịch bệnh, việc tổ chức chương trình Bà Rịa-Vũng Tàu: Dấu ấn 2020, chương trình Countdown và chào năm mới 2021 với sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng là sự cố gắng lớn của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, công ty cổ phần Ngôi Sao biển Sài Gòn thực hiện. UBND thành phố Vũng Tàu sẽ nỗ lực trong trách nhiệm để chương trình được thành công./.

Bài, ảnh: Lại Gang, BBT.