Tuyên truyền TTHC Tuyên truyền TTHC
Triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước
08:57 | 18/02/2020 Print   E-mail    

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tại Công văn số 6084/UBND-VP về việc tham gia dịch vụ công trực tuyến đối với các hoạt động giao dịch của Kho bạc Nhà nước, ngày 10/02/2020 vừa qua, Kho bạc Nhà nước Vũng Tàu cũng đã ban hành Văn bản số 570/KBVT gửi UBND các phường, xã, các chủ đầu tư, các đơn vị sử dụng NSNN có giao dịch với KBNN Vũng Tàu về việc triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước.

 

Theo đó, để triển khai thành công, có hiệu quả dịch vụ công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước theo chỉ đạo của UBND tỉnh, UBND thành phố Vũng Tàu, KBNN Vũng Tàu thông báo để các phòng, ban, các phường, xã, các chủ đầu tư, các đơn vị sử dụng NSNN có giao dịch với KBNN Vũng Tàu biết, chủ động nghiên cứu, tham gia dịch vụ công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước như: Một số nội dung về dịch vụ công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước; các điều kiện để tham gia dịch vụ công và đường dẫn đăng tải thông tin về dịch vụ công; Tài liệu hướng dẫn sử dụng, bộ phận hỗ trợ theo phụ lục đính kèm.

Từ ngày 01/3/2020. KBNN Vũng Tàu chỉ thực hiện giao dịch trực tuyến qua cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến KBNN đối với các khoản chi tương ứng với dịch vụ công mà KBNN đang cung cấp, không thực hiện giao dịch theo phương thức truyền thống giao nhận hồ sơ bằng giấy ra KBNN (trừ những trường hợp đặc biệt, có khó khăn khách quan trong triển khai và các đơn vị thuộc khối An ninh-Quốc phòng do yếu tố bảo mật). Mọi khó khăn vướng mắc (nếu có) thì liên hệ với KBNN Vũng Tàu qua các giao dịch viên qua số điện thoại 3512000, 3511271 để cùng thống nhất xử lý./.

Tin: Bằng Lăng, BBT