An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Ban An toàn giao thông và Thành đoàn Thành phố phối hợp tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ cho cán bộ, đoàn viên
01:50 | 12/08/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 10/8, tại hội trường Thành ủy Vũng Tàu, 76 Trương Công Định, Ban an toàn giao thông Thành phố phối hợp với thành đoàn Vũng Tàu đã tổ chức khai mạc hội thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ cho cán bộ đoàn viên trên địa bàn Thành phố. Đến dự khai mạc hội thi có bà Nguyễn Thị Lý, Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, ông Trần Bá Việt, Thành ủy viên, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin, ông Nguyễn Trọng Thụy, Trưởng phòng Quản lý đô thị, Phó Trưởng Ban thường trực Ban an toàn giao thông Thành phố, Trung tá Nguyễn Tiến Nghị, Phó Trưởng Công an Thành phố, ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Thành đoàn, các đại biểu đại diện các đơn vị, Bí thư, phó Bí thư các đoàn cơ sở trên địa bàn Thành phố.

Ông Nguyễn Trọng Thụy, Trưởng phòng QLĐT phát biểu khai mạc hội thi

Phát biểu khai mạc hội thi, ông Nguyễn Trọng Thụy, Trưởng Phòng QLĐT, Phó Ban ATGTT Thành phố cho biết, trong các năm qua Thành phố đã có nhiều nỗ lực trong việc triển khai các giải pháp để kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn Thành phố, tuy nhiên kết quả chưa như mong đợi, do vậy công tác tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thanh thiếu nhi về ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ là rất quan trọng. Hội thi hôm nay vừa là sân chơi vừa là trang bị những kiến thức cơ bản để đội ngũ cán bộ Đoàn là nòng cốt trong việc tuyên truyền an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

Việc tổ chức hội thi với sự tham gia của đội ngũ cán bộ đoàn tại các phường, xã và thông qua hội thi đội ngũ cán bộ Đoàn sẽ là tuyên truyền viên tích cực cho công tác đảm bảo an toàn giao thông, nhất là các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn. Trong đó ý thức chấp hành luật khi tham gia giao thông để đảm bảo tính mạng và thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa trong tham gia giao góp phần xây dựng thành phố Vũng Tàu trở thành đô thị văn minh.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội dự thi

Sau một ngày tổ chức hội thi với sự tham gia của 17 đội thi đến từ cơ sở Đoàn phường, xã với các phần thi: Ai nhanh hơn trả lời các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến Luật Giao thông đường bộ; Ai tài hơn, viết đúng tên biển báo hiệu giao thông do ban Tổ chức đưa ra; Tài năng, trình diễn tiết mục văn nghệ hoặc tiểu phẩm về an toàn giao thông. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội phường Thắng Nhất, đồng giải nhì Phường 3 và Phường 11, giải ba gồm phường Rạch Dừa, phường Thắng Nhì, phường Thắng Tam và các giải khuyến khích. Ngoài ra BTC trao 2 giải cho cổ động viên nhiệt tình cho phường Rạch Dừa, phường Thắng Nhất./.

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn