Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Rạch Dừa tổ chức trại hè “Hành trình trải nghiệm – Chúng em làm chiến sỹ”
09:47 | 30/07/2019 Print   E-mail    

Nhằm tạo sân chơi hè bổ ích cho các em thiếu nhi có những hoạt động ý nghĩa phong phú trong dịp hè, qua đó, tạo điều kiện tốt nhất để các em được vui chơi, học tập và phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngày 28/7 Ban CĐ Hè phường Rạch Dừa tổ chức Trại hè “Hành trình trải nghiệm – Chúng em làm chiến sỹ” tại Đồn Biên phòng Chí Linh. Tham gia trại hè có gần 100 bạn thanh thiếu nhi các khu phố, cùng các anh chị trong ban chỉ đạo hè phường, các anh chị bí thư chi đoàn các khu phố cùng tham gia hội trại. 

Các em thiếu nhi khu phố Vẽ tranh chủ đề về Biển đảo, Người lính Biên phòng.

Hội trại hè được tổ chức với nhiều hoạt động như: Nghe thời sự, tuyên truyền về biển đảo, vẽ tranh về biển đảo, về Bộ đội Biên phòng, tuyên truyền về sốt xuất huyết các dịch bệnh về mùa hè, cách phòng bệnh, các biện pháp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong dịp hè, an toàn giao thông, tham quan công tác, hoạt động của các chiến sỹ đồn biên phòng, trải nghiệm tập làm chiến sỹ (Trồng rau, thu hoạch rau, sắp xếp tư trang), chơi các trò chơi tập thể dân gian vui nhộn. 

Trải nghiệm tập làm chiến sỹ (Thu hoạch rau) của các bạn thiếu nhi. 

Việc tổ chức các hoạt động hè bổ ích, giúp các em nâng cao tính chủ động, tự tin, tích cực hơn với các hoạt động xã hội. Từ đó, các em có thể phát huy những tiềm năng của bản thân, có động lực tránh xa những trò chơi bạo lực, không lành mạnh, tệ nạn xã hội. Giúp các em có thêm kiến thức cũng như kỹ năng sống để phát triển toàn diện./.

Tin, ảnh: Phạm Thắm, BBT