Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Rạch Dừa tổ chức các đoàn thăm và tặng quà gia đình chính sách kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – liệt sĩ.
11:27 | 23/07/2019 Print   E-mail    

Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019). Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, sáng ngày 22/7 UBND Phường Rạch Dừa đã tổ chức các đoàn thăm và tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn phường.

Ông Nguyễn Văn Lợi – Phó bí thư đảng ủy phường thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách 

Dịp này đại diện Đảng ủy – UBND - UBMTTQ phường và các ban ngành, đoàn thể, trưởng các khu phố trên địa bàn phường chia thành 05 đoàn tới thăm hỏi và động viên thăm hỏi sức khỏe và cuộc sống, công việc của các đối tượng chính sách trên địa bàn phường. Tới thăm các gia đình chính sách là dịp để cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân  bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của các thế hệ cha ông đã chiến đấu và hi sinh vì độc lập tự do của tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình thân nhân liệt sỹ, các thương bệnh bênh…ngày càng nhiều sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo và học tập. Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, các gia đình chính sách trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của cấp ủy đảng, chính quyền và các đoàn thể, bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống gia đình, gương mẫu trong công việc và các phong trào của địa phương

Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của Đảng ủy – UBND- UBMTTQ và các đoàn thể, nhân dân trên địa bàn phường nói riêng, quan tâm đến gia đình các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh đã anh dũng chiến đấu và hi sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.

Tin, ảnh: Phạm Thắm, BBT