Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 7, tổ chức một số hoạt động kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ
07:24 | 08/03/2019 Print   E-mail    

Hội LHPN Phường 7, tổ chức một số hoạt động kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ
 
     Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu Xuân mới, đúng vào dịp phụ nữ cả nước đang ra sức thi đua, lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2019) và 1979 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng Miền nam thống nhất đất nước.
 
     Chiều ngày 06/3, Hội LHPN Phường đã tổ chức buổi họp mặt, ôn lại truyền thống vẻ vang, hào hùng của phụ nữ quốc tế nói chung và phụ nữ Việt nam nói riêng, trong công cuộc chống ngoại xâm, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và Giao lưu biểu diễn văn nghệ. Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích; tạo môi trường thuận lợi để chị em được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng, Đại hội Đại biểu phụ nữ các cấp, các nhiệm vụ trọng tâm, các phong trào của Hội năm 2019.
 
     Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 109 năm ngày quốc tế phụ nữ và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, Phụ nữ Việt Nam đã phát huy truyền thống cần cù lao động, thông minh, sáng tạo, dũng cảm, đảm đang, nhân hậu và một lòng theo Đảng, vì mục tiêu độc lập thống nhất đất nước. Phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, Hội LHPN Phường đã có nhiều đổi mới trong chỉ đạo, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Qua đó 8 năm liền vinh dự được nhận Bằng khen của TW Hội LHPN Việt Nam và hằng năm đều có các cá nhân xuất sắc được nhận Bằng khen và Kỷ niệm chương của TW Hội.
 
Bà Nguyễn Thị Lâm - Chủ tịch Hội LHPN TP. Vũng Tàu và bà Mai Ngọc Oanh – Bí thư Đảng Ủy,
Chủ tịch HĐND Phường lên trao học bổng Nguyễn Thị Định
 
     Nhân dịp này, Hội đã trao tặng 14 xuất Học bổng Nguyễn Thị Định, mỗi xuất trị giá 500.000đ cho các cháu học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn hiếu học tại 9 Chi hội nhằm động viên tinh thần và giúp đỡ các em tiếp tục đến trường, nỗ lực, phấn đấu trong học tập cũng như trong cuộc sống.
     Trước đó sáng ngày 06/3, Chi hội Phụ nữ Khu phố 7, Phường 7 đã tổ chức Hội thi Đi bộ đồng hành với sự tham gia của hơn 60 cán bộ hội viên phụ nữ trong chi hội và cán bộ khu phố. Đây là dịp để các chị em được nâng cao sức khỏe bản thân, đồng thời được gặp mặt, giao lưu, gắn kết tình thân ái, đoàn kết trong tập thể chi hội. Phát biểu trước Hội thi, bà Đào Thị Miền – Trưởng Chi hội đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể cán bộ hội viên phụ nữ trong chi hội thời gian qua đã luôn đồng lòng, ủng hộ, chung tay góp sức với phong trào chung của Hội để hoàn thành tốt các chỉ tiêu thi đua, các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành công chung của Khu phố. Hội thi thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 4 giải Ba cho các chị có thành tích cao nhất.
 
 
 
                                                                               Tin, ảnh: Hoàng Chúc, BBT