Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 thăm các cơ sở y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
07:48 | 28/02/2019 Print   E-mail    

Phường 5 thăm các cơ sở y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
 
     Sáng ngày 27/02, Đảng ủy, UBND, UB MTTQ VN Phường 5 đã đến thăm, chúc mừng Trạm Y tế và Chi hội Đông y phường 5 nhân 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2019). Ông Lê Văn Sang – Bí thư Đảng ủy phường làm trưởng đoàn.
 
Ông Tạ Kim Toàn – PCT UBND Phường 5 tặng hoa chúc mừng Trạm Y tế Phường
 
     Trong năm 2018, Trạm Y tế Phường 5 đã nỗ lực phối hợp nhiều hoạt động với UBND phường trong công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho bà mẹ và trẻ em trên địa bàn phường; chủ động trong công tác phòng chống dịch, không để dịch bệnh bùng phát. Chúc mừng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, lãnh đạo Phường 5 mong muốn cán bộ, nhân viên Trạm Y tế phường tiếp tục phối hợp tốt với UBND phường trong hoạt động chăm sóc sức khỏe Nhân dân, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019. Đảng ủy, Chính quyền Phường 5 luôn tạo điều kiện thuận lợi để Trạm Y tế phường hoạt động hiệu quả, mang lại niềm tin cho Nhân dân trên địa bàn khi đến khám, chữa bệnh.
 
     Cùng ngày, Đoàn cũng đã đến thăm và chúc mừng các thầy thuốc tại Chi hội Đông y phường 5 tại cơ sở chùa Hưng Thắng Tự. Tại đây, Đoàn chúc các thầy thuốc của cơ sở luôn dồi dào sức khỏe, mong muốn các thầy thuốc tiếp tục phát huy tinh thần “lương y như từ mẫu”, tận tình, chu đáo trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân địa phương./.
 
Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT