Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu thăm, chúc Tết các đơn vị trực Tết
08:25 | 04/02/2019 Print   E-mail    

Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu thăm, chúc Tết các đơn vị trực Tết
         
     Sáng nay- 4/2- tức 30 tết, ông Nguyễn Lập- Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu làm trưởng đoàn tới thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết Kỷ Hợi 2019 trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.
 
Ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu chúc tết Ban chỉ huy Quân sự thành phố.
 
     Đoàn tới chúc Tết cán bộ, chiến sỹ thuộc Ban chỉ huy quân sự, Phòng Cảnh sát PCCC số 2, Nhà tạm giữ Công an TPVT, Khoa cấp cứu BV Lê Lợi, Đội trật tự đô thị và Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao thành phố Vũng Tàu.
 
     Tại nơi đoàn đến, ông Nguyễn Lập – Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu đánh giá cao sự chuẩn bị, tinh thần sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ của các đơn vị. Đồng thời, cũng đã chia sẻ với những vất vả, khó khăn của các chiến sỹ, đặc biệt trong không khí Tết đang tràn ngập trên mọi miền quê, mọi người cùng đoàn tụ với gia đình, thì cán bộ, chiến sỹ các đơn vị vẫn tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.
 
Ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu chúc tết cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC số 2.
 
     Ông Nguyễn Lập yêu cầu cán bộ, chiến sỹ các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất, nêu cao cảnh giác, mưu trí trong suy nghĩ và hành động; phối hợp tốt cùng các lực lượng, các cơ sở để đảm bảo cho nhân dân vui Xuân, đón Tết.
 
     Cùng trong sáng ngày 04/02, đoàn lãnh đạo Thành phố do ông Nguyễn Đăng Minh, Phó bí thư Thành ủy dẫn đầu cùng lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, phòng Văn hóa và Thông tin, phòng Tài chính và kế hoạch đã đến thăm, chúc Tết, động viên cán bộ chiến sỹ công an các Phường 1, 2, Thắng Tam, Ban quản lý các Khu du lịch những đơn vị sẽ làm việc trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, đặc biệt đối với các đơn vị sẽ đảm bảo an ninh trật tự, an toàn để phục vụ khách du lịch. Phó Bí thư Thành ủy đã căn dặn những nội dung công việc cần thiết để thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo Thành phố đón Tết an toàn.
 
     Lãnh đạo các đơn vị đến thăm đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố, đồng thời cũng hứa sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao phục vụ nhân dân tốt nhất.
 
Ông Nguyễn Đăng Minh, Phó bí thư Thành ủy, thăm chúc Tết Công an phường Thắng Tam
 
    Đoàn công tác thứ ba do ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Chủ tịch UBND Thành phố cũng đã đến thăm động viên chúc Tết các đơn vị chuẩn bị bắn pháo hoa giao thừa, các đơn vị quản lý đền thờ, nghĩa trang liệt sĩ xã Long Sơn./.
 
Tin, ảnh: Mạnh Cường- Trần Việt, BBT