Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Bí thư Thành ủy thăm các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ
08:57 | 26/07/2018 Print   E-mail    

Nhân kỷ niệm 71 ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), sáng ngày 25/7, Bí thư Thành ủy Mai Ngọc Thuận và đại diện các phòng, ban của Thành phố đã đến thăm một số gia đình chính sách trên địa bàn.

Bí thư Thành ủy đã đến thăm và tặng quà các gia đình: ông Đỗ Văn Duyệt – hoạt động kháng chiến (Phường 1), bà Bùi Thị Ngọc Huệ - con liệt sĩ (Phường 1), ông Hoàng Văn Hòa – thương binh 2/4 (Phường 2), ông Lê Hiểu – cha liệt sĩ (Phường 2), ông Phan Công Trợ - thương binh 4/4 (phường Thắng Tam), ông Đỗ Minh Khánh – bệnh binh 2/3 (phường Thắng Tam).

Bí thư Thành ủy Mai Ngọc Thuận ân cần hỏi thăm sức khỏe ông Lê Hiểu – cha liệt sĩ (Phường 1) 

Tại các điểm đến, Bí thư Thành ủy Mai Ngọc Thuận và các thành viên đã ân cần thăm hỏi, động viên, tri ân sự đóng góp của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng quê hương, chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc tiếp tục phát huy truyền thống của cha anh, tích cực tham gia hoạt động xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; Đồng thời tặng quà cho mỗi gia đình, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đ.

Thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách là hoạt động được Thành phố tổ chức định kỳ hàng năm vào các dịp lễ, tết, kỷ niệm các sự kiện trọng đại của đất nước. Đây vừa là niềm vinh dự, tự hào và cũng là nguồn động viên để các đối tượng chính sách khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục có những đóng góp xứng đáng trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn