Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
UBND thành phố Vũng Tàu làm việc với Hợp tác xã Biển Xanh về phương án kinh doanh năm 2017.
10:34 | 27/03/2017 Print   E-mail    

Ngày 23/3, UBND thành phố Vũng Tàu đã có buổi làm việc với Hợp tác xã Biển Xanh về phương án kinh doanh năm 2017. Tham dự buổi làm việc có bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan và các thành viên hội đồng quản trị hợp tác xã Biển Xanh tham dự.

Ông Võ Quý Khanh, Phó Trưởng phòng Văn hóa-Thông tin góp ý cho phương án kinh doanh năm 2017 của hợp tác xã Biển Xanh.

Tại buổi làm việc, Hợp tác xã Biển Xanh đã trình bày phương án kinh doanh dự kiến của hợp tác xã trong năm 2017 và đề nghị thành phố cấp phép kinh doanh cho hợp tác xã được sử dụng khu vực 1200m tại bãi sau. Tuy nhiên, phương án kinh doanh do hợp tác xã đưa ra còn sơ sài, chưa thể hiện rõ được vai trò của hợp tác xã trong việc góp phần xây dựng thành phố Vũng Tàu là thành phố du lịch “ xanh – sạch – đẹp” văn minh, thân thiện và ấn tượng đối với du khách.

Phát biểu chỉ đạo, bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND Thành phố yêu cầu hợp tác xã nghiên cứu kỹ lại phương án kinh doanh của hợp tác xã, cần thể hiện chi tiết hơn nữa công việc, nhiệm vụ, công tác đảm bảo an toàn cho du khách, việc đảm bảo vệ sinh môi trường của hợp tác xã, bám sát theo chủ trương của thành phố đối với các hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch. Đồng thời, bà cũng chỉ đạo các phòng, ban ngành, đơn vị phường xã phối hợp, hỗ trợ hợp tác xã trong việc xây dựng phương án kinh doanh để hợp tác xã vừa tạo được việc làm cho các xã viên vừa tạo một môi trường du lịch văn minh - lịch sự, một bãi biển xanh – sạch – đẹp cho du khách và người dân./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT