Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đại hội đại biểu Hội LHPN Phường 5 thành công tốt đẹp.
06:11 | 16/05/2016 Print   E-mail    

 Ngày 12/5, Hội Liên hiệp phụ nữ Phường 5 tổ chức đại hội đại biểu lần thứ IX nhiệm kỳ 2016-2021. Với sự tham dự của hơn100 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 2 ngàn hội viên hội phụ nữ trên địa bàn phường và 20 đại biểu khách mời.

Đại hội đã tiến hành đánh giá kết quả hoạt động và báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Hội LHPN phường nhiệm kỳ 2011-2016 kiểm điểm những mặt làm được và những tồn tại chưa làm được, đồng thời đã tìm ra được nguyên nhân, ưu khuyết điểm và những kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn. Trên cơ sở đó đề ra được phương hướng, chương trình hành động trong nhiệm kỳ 2016-2021. 

Ban chấp hành Hội LHPN Phường 5 khóa mới ra mắt đại hội 

Trên tinh thần dân chủ, khách quan, Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Hội LHPN phường, nhiệm kỳ 2016 – 2021; bầu đại biểu đi dự đại hội phụ nữ thành phố Vũng Tàu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2016 – 2021; thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội. Phiên thứ nhất của BCH Hội đã bầu Ban thường vụ gồm 3 người. Bà Vũ Thị Minh Hạnh - Chủ tịch Hội LHPN phường tái đắc cử làm Chủ tịch Hội LHPN phường nhiệm kỳ 2016-2021.

Phát biểu tại Đại hội, bà Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũng Tàu đã đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu của cán bộ, hội viên và thường trực Hội LHPN phường trong nhiệm kỳ qua, mặc dù trong nhiệm kỳ qua tuy có sự thay đổi trong thường trực Hội LHPN phường  cả về chức danh Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội nhưng thường trực Hội và chị em hội viên đã đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt các phong trào của Hội đã đề ra, có nhiều đổi mới bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ và chính quyền địa phương, xây dựng và phát triển tổ chức hội vững mạnh, góp phần thực hiện các mục tiêu bình đẳng giới và phát triển kinh tế xã hội của địa phương./.

Tin, ảnh: Ngọc Chinh, BBT