An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Hội LHPN thành phố Vũng Tàu Tặng quà cho nữ chủ hộ nghèo nhân dịp tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014.
09:03 | 25/01/2014 Print   E-mail    

 

 

Nhằm chăm lo cho nữ chủ hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014 có một cái tết ấm cúng, vui vẻ và hạnh phúc, Ngày 24/01/2014, tại hội trường Khối vận thành phố, Hội LHPN thành phố Vũng Tàu phối hợp với Hội phụ nữ Công An thành phố vận động Văn phòng đại diện Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tặng 80 suất quà tết cho những hộ nghèo có nữ làm chủ hộ trên địa bàn thành phố Vũng Tàu. Tổng trị giá quà tặng là 44 triệu đồng.
 
Đến dự buổi tặng quà có chị Nguyễn Thị Lâm, Chủ tịch Hội LHPN thành phố; Đại tá Bùi Thị Hoa, nguyên Trưởng ban công tác nữ công Công An tỉnh BR-VT và chị Nguyễn Thị Lan Hương, Chủ tịch Hội phụ nữ Công An thành phố cùng 80 chị nữ chủ hộ nghèo trên địa bàn thành phố Vũng Tàu. 
 
Tại buổi tặng quà Đại tá Bùi Thị Hoa, nguyên Trưởng ban Công tác nữ công Công An tỉnh BR-VT đã chia sẻ những khó khăn, vất vả của người vợ, người mẹ là nữ chủ hộ trong mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Trị giá mỗi suất quà tuy nhỏ, chỉ với 550 ngàn đồng, bao gồm: gạo, nước tương, nước mắm, dầu ăn, bột ngọt, đậu, đường và 300 ngàn đồng tiền mặt, nhưng đã thể hiện được truyền thống tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân” bằng những việc làm thiết thực và cụ thể.
 
Tin, ảnh: Minh Châu
BBT.