Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 10 lấy ý kiến nhận xét của cử tri đối với người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND
07:02 | 06/03/2016 Print   E-mail    

Chiều ngày 03/3, Đảng ủy – UBND – UBMTTQVN Phường 10 đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi công tác đối với người dự kiến được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND Phường nhiệm kỳ 2016-2021. Chủ trì hội nghị có ông Phạm Văn Nghĩa – BT Đảng ủy phường, ông Nguyễn Văn Tài – Chủ tịch UBND phường – CT UBBC phường, cùng các cử tri đang công tác tại Đảng ủy, UBND, MTTQ, các đoàn thể Phường 10

Ông Nguyễn Văn Tài – CT UBND phường quán triệt nội dung Điều 7 Luật HĐND

Tại hội nghị các cử tri đã được nghe quán triệt Điều 7, Luật đại biểu HĐND về tiêu chuẩn đại biểu HĐND, những trường hợp không được ứng cử  HĐND. Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử trích ngang ông Phạm Văn Nghĩa, người được Thường trực Đảng ủy phường giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND TPVT, kết quả 100% cử tri là cán bộ, nhân viên cơ quan phường nhất trí tín nhiệm ông  Phạm Văn Nghĩa – BT Đảng ủy phường tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân TPVT, nhiệm kỳ 2016-2021. Các cử tri đã biểu quyết bằng hình thức giơ tay, 36/36 người có mặt tại Hội nghị đã nhất trí giới thiệu 27 người là cán bộ công nhân viên chức của phường ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Đây là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của các cấp, các ngành trong việc thực hiện các bước của quy trình hiệp thương, giới thiệu nhân sự ứng cử đại biểu hội đồng nhân dân phường, góp phần tăng cường hiệu quả giám sát của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, nâng cao chất lượng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021./.

Tin,ảnh Hồng Hảo,BBT