Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 10 tổ chức lễ truy điệu và an táng hài cốt liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
07:17 | 22/01/2016 Print   E-mail    

 
 
Chiều ngày 20/01, Đảng ủy - UBND - UBMTTQ Phường 10 đã tổ chức lễ truy điệu an táng hài cốt liệt sỹ Nguyễn Kim Hưng sinh năm 1959 tại Quảng Xương – Quảng Khê - Thanh Hóa, nhập ngũ tháng 7/1978 thuộc tiểu đoàn 6 sư đoàn 442. Hy sinh ngày 27/12/1983 trong một trận chiến đấu truy quét tàn quân Pôn Pốt tại Phum Tà Nộ, xã Chăn tin, huyện Chông can tỉnh Xiêm Riệp thuộc Cămpuchia. Đồng chí được an táng tại nghĩa trang Sầm Rông huyện Chông can Cămpuchia, sau đó lại được di dời về nghĩa trang Liệt sỹ huyện Tân biên Tỉnh Tây ninh.
 
Dự lễ truy điệu và an táng có bà La Thị Nhung – Phó trưởng phòng LĐTBXH TPVT, ông Vũ Văn Hệ - Chính trị viên phó, Ban CHQS TPVT, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Phường 10, trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thư, trưởng khu phố 1 cùng thân nhân gia đình liệt sỹ Nguyễn Kim Hưng.
 
 

Hài cốt Liệt sỹ Nguyễn Kim Hưng được đưa đi an táng.
 
Liệt sỹ Nguyễn Kim Hưng sinh ra trong nghèo nhưng giàu truyền thống cách mạng. Trải qua những năm tháng sống và làm việc đồng chí luôn vượt qua mọi khó khăn để làm tròn nhiệm vụ được giao. Với tinh thần tiên phong gương mẫu, đồng chí luôn tận tình, tận tâm tận lực với công việc và có lối sống giản dị lành mạnh được mọi người yêu mến. Với công lao cống hiến đồng chí đã được đề nghị truy tặng huân chương chiến công hạng ba.
 
Được sự đồng ý của các cơ quan chức năng, ngày 20/01/2016, ban quản trang nghĩa trang liệt sỹ huyện Tân Biên Tỉnh Tây Ninh đã bàn giao hài cốt liệt sỹ Nguyễn Kim Hưng cho gia đình bà Lường Thị La là vợ và ông Nguyễn Văn Toán là con của liệt sỹ. Lễ truy điệu và an táng được tổ chức trong không khí trang nghiêm và thành kính. Hài cốt Liệt sỹ Nguyễn Kim Hưng được an táng tại nghĩa trang Liệt sỹ Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu./.
                                                                                 
Tin, ảnh Hồng Hảo, BBT