Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tổ chức hội nghị triển khai các quy định pháp luật trong kinh doanh dịch vụ, du lịch năm 2016
05:56 | 22/01/2016 Print   E-mail    

 
  
Vừa qua tại Hội trường phường Thắng Tam, UBND phường phối hợp với công an thành phố Vũng Tàu tổ chức hội nghị triển khai các quy định pháp luật trong kinh doanh dịch vụ, du lịch nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016. Đến dự có đại diện công an thành phố Vũng Tàu, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, đại diện các ban ngành, đoàn thể, công an phường và 120 hộ kinh doanh dịch vụ, lưu trú trên địa bàn phường tham dự. hội nghị đã được nghe các báo cáo viên phổ biến các văn bản về bình ổn giá, thực hiện việc niêm yết giá, các quy định xử lý về giá, thuế, xây dựng nếp sống văn minh trong dịch vụ di lịch, vệ sinh an toàn thực phẩm, triển khai luật cư trú, đảm bảo tình hình ANTT, TTATGT, TTĐT.
 
 
Ông Nguyễn Tấn Lực- Chủ tịch UBND phường triển khai một số nội dung trong kinh doanh, dịch vụ du lịch.
 
Qua buổi tuyên truyền nhằm vận động các hộ kinh doanh dịch vụ, lưu trú, thực hiện đúng theo quy định của pháp luật về bình ổn giá và an ninh trật tự xã hội, để bảo vệ an toàn cho du khách cũng như người dân tại địa phương.
 
Kết thúc hội nghị, UBND đã cho các hộ kinh doanh ký cam kết thực hiện đúng các quy định pháp luật về một số điều, đảm bảo việc đăng ký và cung cấp thông tin về giá, niêm yết giá công khai rõ ràng, lắp đặt bảng giá nơi thuận tiện cho khách hàng dễ nhìn, dễ quan sát, đảm bảo các quy định về an ninh trật tự, đăng ký lưu trú, phòng chống cháy nổ, phát hiện tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội, VSATTP, bảo vệ môi trường, không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để kinh doanh./.
 
Tin, ảnh: Hà Giang, BBT