Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu (VESCO) tổng kết công tác năm 2015.
06:48 | 09/01/2016 Print   E-mail    

Sáng ngày 07/01, VESCO tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016 và hội nghị người lao động năm 2016. Đến dự có ông Nguyễn Xuân Mạnh, Thành ủy viên, Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó chủ tịch liên đoàn lao động thành phố cùng với sự có mặt của hơn 500 cán bộ, công nhân viên công ty VESCO.

Ông Nguyễn Xuân Mạnh trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2015. 

Năm 2015 tuy có nhiều khó khăn nhưng nhờ sự đoàn kết, đồng tâm hiệp lực từ Ban lãnh đạo đến toàn thể cán bộ, công nhân viên quyết tâm vượt khó hoàn thành chỉ tiêu được giao. Trong công tác vệ sinh đường phố: công ty đã triển khai và bố trí làm vệ sinh hầu hết các tuyến đường nội thị Thành phố từ Phường 1 đến Phường 12 và xã đảo Long Sơn với khối lượng 3.011.000m2/lượt/ngày đạt 105% so với kế hoạch đề ra; công tác thu gom, vận chuyển rác được tổ chức luân phiên nhiều ca, tăng ca và thông ca để  rác được vận chuyển kịp thời không bị ứ đọng qua ngày hôm sau, khối lượng rác xử lý trong năm qua đạt 105.000 tấn. Công tác vệ sinh bãi biển đã được công ty tăng cường thêm nhân công và bố trí làm việc từ 4h sáng đến 10h tối chia làm 4 ca tổ chức thu gom rác liên tục nhằm bảo đảm bãi biển luôn sạch rác phục vu du khách đến tắm biển.

Bên cạnh đó, công ty đã duy tu sửa chữa và nâng cấp vỉa hè như cải tạo vỉa hè đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, đường Ba Cu (đoạn từ Lê Lợi đến Quang Trung), cải tạo vỉa hè hạ cáp ngầm khu Bến Đình 3 (đoạn từ G14 – G44), Phường 9, tường rào nghĩa trang Phường 12… Thường xuyên quét vôi bó vỉa gốc cây, trụ điện trong những dịp Lễ, Tết; Quản lý trên 21.196 bộ đèn chiếu sáng và trang trí, thường xuyên cho duy tu, sửa chữa và thực hiện tiết kiệm điện năng tối đa theo chỉ thị của cấp trên. Cải tạo, thay thế cần và chóa đèn chiếu sáng công cộng trên một số tuyến đường thuộc Thành phố. Trong những ngày lễ , cao điểm lực lượng công nhân túc trực thường xuyên, tăng cường tuần tra phát hiện hư hỏng sớm có biện pháp xử lý kịp thời, phục vụ đi lại và đảm bảo an toàn, an ninh trật tự cho nhân dân; Công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động luôn được đảm bảo, đời sống vật chất tinh thần ngày càng được nâng cao bằng nhiều biện pháp thiết thực, phù hợp với từng đối tượng. Lợi nhuận thu được trong năm qua của VESCO là 26 tỷ đạt 100% so với kế hoạch đề ra, thu nhập bình quân đầu người đạt 8.240.000đ.

Ông Nguyễn Thanh Sơn trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2015. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Sơn ghi nhận những kết quả mà công ty đã đạt được và tin tưởng rằng Ban lãnh đạo VESCO sẽ có những giải pháp phù hợp để đưa công ty ngày càng phát triển. Thay mặt Liên đoàn lao động Thành phố ông đề nghị Ban chấp hành Công đoàn cơ sở công ty phải bám sát mục tiêu, cùng đồng hành với doanh nghiệp để ngày càng phát triển, nâng cao đời sống của người lao động tại công ty. Đối với anh chị em người lao động cần tích cực tham gia các phong trao thi đua; thực hiện tốt các nội quy, quy chế; nâng cao khả năng sáng tạo và sự cống hiến của từng cá nhân đặc biệt tham gia các phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo, thực hiện tốt An toàn vệ sinh lao động, thi đua học tập nâng cao trình độ, phong trào xanh - sạch - đẹp.

Dịp này, Công ty đã khen thưởng cho 13 tập thể và 377 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác năm 2015./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT