Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo Tỉnh thăm và chúc mừng bà con giáo dân TP.Vũng Tàu nhân dịp Giáng sinh 2015
06:13 | 16/12/2015 Print   E-mail    

Nhân dịp lễ Giáng sinh 2015, ngày 15-12, đoàn đại biểu lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh do ông Nguyễn Văn Ngon, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm các các linh mục, mục sư tại các giáo xứ Vũng Tàu, Tân Châu, Hải Xuân, Bến Đá, Thủy Giang và Hội thánh Tin Lành Vũng Tàu.

 

Ông Nguyễn Văn Ngon tặng quà chúc mừng đến linh mục Trần Văn Huyên, Giáo xứ Vũng Tàu. 

Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Văn Ngon đã chuyển lời thăm hỏi và chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đến các linh mục, mục sư và đồng bào công giáo, tin lành hưởng mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các linh mục, mục sư tiếp tục động viên các vị trong Ban hành giáo, đồng bào giáo dân phát huy truyền thống yêu nước, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trên địa bàn tỉnh; giữ vững tình đoàn kết trong cộng đồng dân cư, cùng chung sức xây dựng BR-VT ngày càng giàu mạnh.

Các linh mục, mục sư bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp trong tỉnh đã tạo điều kiện cho đồng bào giáo dân thực hiện quyền tự do tín ngưỡng tôn giáo. Đồng thời, hứa sẽ tích cực thực hiện tốt các hoạt động tôn giáo chấp hành theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sống “tốt đời đẹp đạo”./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT