An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Tập huấn công tác bình đẳng giới.
06:37 | 25/10/2013 Print   E-mail    


 
              Sáng ngày 24/10/2013, tại Hội trường UBND Phường 6, TP. Vũng Tàu, Phòng Lao Động – Thương binh và Xã hội đã tổ chúc lớp tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ làm công tác Bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ của Phụ nữ của thành phố Vũng Tàu.
 
(Ông Trương Đình Diệu Trưởng phòng LĐ-TB và Xã hội phát biểu khai mạc lóp tập huấn)
 
             Tham dự lớp tập huấn có hơn 220 người là thành viên Ban vì sự tiến bộ của Phụ nữ thành phố và tổ chuyên viên giúp việc, các thành viên trong Ban vì sự tiến bộ của Phụ nữ các phường, xã thuộc thành phố Vũng tàu.
 
            Trong thời gian 01 buổi, các học viên được trang bị những kiến thức căn bản về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của Phụ nữ như:
 
( Th.sĩ Nguyễn Thị Thu Hằng giảng viên Học viện CT-HC giới thiệ công tác Bình đẳng giới)
 
              Hiểu đúng các thuật ngữ về giới, pháp luật Quốc tế và Việt nam về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của Phụ nữ; ý nghĩa, tầm quan trọng của bình đẳng giới; chính sách pháp luật về bình đẳng giới; những biện pháp thúc đẩy về bình đẳng giới; nhận diện những hành vi vi phạm về bình đẳng giới; kỹ năng truyền thông về bình đẳng giới; kỹ năng tư vấn pháp lý cho phụ nữ và vai trò trách nhiệm của UBND các cấp, Phòng Lao động - Thương binh - Xã hội, và đội ngũ cán bộ Xã, Phường, Thị trấn trong việc triển khai thực hiện pháp luật về bình đẳng giới trong xu thế phát triển hiện nay./.
 
Tin, Ảnh: Mã Hồng
BBT.