Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi hội người cao tuổi phường 5 tổ chức họp mặt
11:41 | 04/10/2013 Print   E-mail    

Trong ba ngày 30/09 - 02/10:

 CÁC CHI HỘI NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG 5 TỔ CHỨC HỌP MẶT

Trong 3 ngày từ 30/09 đến 02/10, lần lượt 08 chi hội Người cao tuổi của Phường 5 đã tổ chức họp mặt các hội viên nhân dịp kỷ niệm 22 năm Ngày Người Cao tuổi Thế giới.

Tại các buổi họp mặt ở các chi hội, hơn 600 người cao tuổi đã tham gia và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đã qua và cùng bàn họp các hoạt động sẽ tổ chức trong thời gian tới. Các buổi họp mặt diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp tạo cho người cao tuổi hết sức phấn khởi và tin tưởng vào Luật Người cao tuổi.

Theo Hội người cao tuổi phường, hiện toàn phường có 915 cụ tham gia sinh hoạt hội. Từ đầu năm đến nay các chi hội luôn quan tâm, chăm sóc, thăm hỏi nhau lúc ốm đau và thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt giúp cho người cao tuổi sống vui, sống khỏe và sống có ích. Hội cũng phối hợp với trạm y tế mời các bác sĩ về nói chuyện, phổ biến, tư vấn cách phòng và điều trị những bệnh của người già gồm 4 đợt với hơn 500 lượt người tham dự. Hiện hội cùng với cán bộ y tế đang tiến hành đến từng nhà các cụ để thăm và lập sổ khám bệnh cho hơn 150 người cao tuổi.

Vừa qua, Câu lạc bộ bóng bàn và cờ tướng của Hội tham dự thi đấu cấp thành phố đã đạt được giải nhất toàn đoàn.

Tin, ảnh:Thanh Thủy

BBT.