Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 7 tổ chức tổng kết hè năm 2013
04:27 | 13/08/2013 Print   E-mail    

 
 
             Thực hiện kế hoạch hoạt động hè, ngày 11 tháng 8 năm 2013 ban chỉ đạo hè phường 7 tổ chức tổng kết hoạt động hè cho các em thiếu nhi  tại hội trường UBND phường số 02 Trương văn Bang.
 
              Đến dự khai mạc có ông Nguyễn Hồ Thanh Thủy chủ tịch hội CTĐ Thành phố thành viên ban ban chỉ đạo hè Thành phố phụ trách địa bàn phường 7,  các ông bà là thành viên ban chỉ đạo hè phường  ,các ông bà  là bí thư chi bộ, trưởng khu phố, trưởng ban công  tác MTDC , các anh chị phụ trách  các  em thiếu nhi tiêu biểu đang sinh hoạt hè tại  09 khu phố trong phường . 
 
               Hè năm 2013 với chủ đề “Hè vui khỏe hướng về Trường xa thân yêu” đã được ban chỉ đạo hè lập kế hoạch và tổ chức thực hiện khá hiệu quả. Các hoạt động tổ chức đảm bảo an toàn và thiết thực với mục đích nhằm thu hút tập hợp thanh thiếu niên vào các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh. Qua đó định hướng cho các em  hành động sao cho thiết thực đối với bản thân, gia đình và cho cộng đồng, tránh xa các loại hình tệ nạn xã hội, dẫn đến đi vào con đường hư hỏng, vi phạm pháp luật.
 
              Qua 02 tháng sinh hoạt hè tại địa phương các em đã có điều kiện tìm hiểu thêm về kỹ năng sống, về biển đảo chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc, được giáo dục về truyền thống cách mạng , về đoàn đội…
 
 
Ông Vũ Xuân Hóa PBT Đảng ủy phường trao giấy khen cho các anh chị phụ trách
 
              Hè 2013 đã khép lại . Ban chỉ đạo hè đã đánh giá những mặt làm được, những tồn tại cần khắc phục .  Với những kết quả đạt được trong công tác hè  UBND phường khen thưởng 3 tập thể , 09 anh chị phụ trách và 18 em thiếu nhi tiêu biểu đã có nhiều tthành tích xuất sắc  trong hoạt động hè 2013.  
 
Tin, ảnh: Nguyễn Thị Nga
BBT.