An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Phường Rạch Dừa tổng kết các hoạt động hè.
05:44 | 11/08/2013 Print   E-mail    

PHƯỜNG RẠCH DỪA TỔNG KẾT CÁC HOẠT ĐỘNG HÈ
 
Tối ngày 9/8/2013 tại hội trường UBND phường Rạch Dừa ( Số 20 Nơ Trang Long ), Ban chỉ đạo hè phường Rạch Dừa tổ chức tổng kết các hoạt động hè năm 2013, về dự có bà Nguyễn Thị Ngọc – phó chủ tịch UBND – trưởng Ban chỉ đạo hè phường, các ông bà thành viên ban chỉ đạo hè, các thành viên tiểu ban chỉ đạo hè các khu phố và đông đảo các em thanh thiếu nhi trên toàn phường.
 
             Tại buổi tổng kết các em được xem một đoạn phim tư liệu do Ban chỉ đạo hè ghi lại xuyên suốt các hoạt động của Ban chỉ đạo hè đến các tiểu ban và của toàn thể các em thanh thiếu nhi trên toàn phường. Ngoài ra các em còn được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật, được vui chơi, nghe bản báo cáo các hoạt động hè của Ban chỉ đạo hè phường, các bài tham luận của các tiểu ban chỉ đạo hè khu phố. Nhìn chung trong thời gian qua Ban chỉ đạo hè phường đã tổ chức triển khai theo đúng kế hoạch đề ra: khai mạc hè và phát quà cho 300 em thiếu nhi trong đó có 50 suất quà dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Ban chỉ đạo hè đã phối hợp với Trung tâm văn hóa học tập cộng đồng phường thường xuyên mở cửa thư viện cho các em đến đọc sách, tổ chức sinh hoạt hè cho các em tuần hai buổi tại UBND phường và tại các điểm sinh hoạt của các khu phố. Tổ chức tập luyện, hội thi sơ cấp cứu và kể chuyện sách hè do thành phố tổ chức đạt 1 giải ba, 2 giải khuyến khích. Tổ chức hội thao các trò chơi dân gian, tham gia sân chơi hè do thành phố tổ chức tại UBND phường 11, tổ chức tuyên truyền luật An toàn giao thông, luật phòng chống ma túy và các dịch bệnh mùa hè, tổ chức hội trại cho các em…
 
( Bà Nguyễn Thị Ngọc trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân )
 
                  Với những kết quả đat được trong sinh hoạt hè, Ban chỉ đạo hè đã tặng  phần thưởng và giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2013.Nhìn chung trong thời gian vừa qua Ban chỉ đạo hè phường đã thực hiện được nhiều việc bổ ích thiết thực, tạo cho các em một sân chơi lành mạnh, lý thú, đem lại sự tin tưởng cho các bậc phụ huynh. Cũng qua đó các em có thêm nhiều bài học vận dụng trong sinh hoạt cũng như cuộc sống, rèn luyện cho các em những kỹ năng gắn liền với cuộc sống thực tế.
                                                                                         
Tin, ảnh: Ngọc Quang
BBT.