An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
UBND phường 5 thành phố Vũng Tàu tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn năm 2012
10:54 | 03/12/2012 Print   E-mail    

 

         Nhằm tăng cường công tác quản lý và đề cao trách nhiệm của toàn dân đối với công tác PCCC và cứu nạn năm 2012.
 
        Chiều ngày 29/11/2012, UBND Phường 5 phối hợp với phòng cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn, công an tỉnh BR – VT. Tổ chức lớp tập huấn về công tác PCCC và cứu hộ cứu nạn cho cán bộ là trưởng các ban nghành đoàn thể, Công An, trưởng các khu phố, tổ dân phố và các Doanh Nghiệp trên địa bàn.
 
        Tại buổi tập huấn, các học viên được cán bộ phòng Cảnh Sát PCCC và cứu hộ cứu nạn tỉnh BR –VT, giới thiệu những nội dung cơ bản về Luật PCCC và các văn bản quy phạm pháp luật về công tác PCCC, hướng dẫn tính năng, tác dụng, phương pháp kiểm tra, bảo quản một số phương tiện PCCC tại chỗ. Đặc trong buổi tập huấn các học viên được cán bộ phòng Cảnh Sát và cứu hộ cứu nạn, trao đổi nhiều thông tin về nguyên nhân và hậu quả khi xảy ra cháy nổ và các phương pháp PCCC hiệu quả nhằm đảm bảo an ninh an toàncho người và tài sản.
 
        Qua lớp tập huấn các học viên đã nắm vững những kiến thức về công tác đảm bảo an toàn PCCC, sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy tại chỗ, nhằm chữa cháy kịp thời và phối hợp tốt hơn với lực lượng Cảnh Sát PCCC chuyên nghiệp khi sự cố cháy, nổ xảy ra tại địa phương.
 
 

 

                                                Nguyễn Thị Trinh – CB Truyền thanh P.5