Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Giải đua xe đạp tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu mở rộng năm 2019, tại thành phố Vũng Tàu
11:03 | 21/10/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 19/10, tại Khu du lịch Biển Đông, thành phố Vũng Tàu, sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã khai mạc và tổ chức giải đua xe đạp tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu mở rộng năm 2019. Đến tham dự khai mạc giải có ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao cùng đại diện các ngành chức năng, đơn vị trên địa bàn tỉnh BR-VT tham dự khai mạc.

Các VĐV tranh tài cự ly 45km trên đường Thùy Vân

Giải đấu tổ chức cho 3 nhóm lứa tuổi 18 đến 35 thi đấu cự ly 60km, lứa tuổi 36 đến 45 thi đấu cự ly 60 km, lứa tuổi trên 46 thi đấu cự ly 45km, đường chạy thực hiện trên đường Thùy Vân, Hạ Long, Quang Trung của thành phố Vũng Tàu. Có gần 350 vận động viên tham dự giải đến từ 40 câu lạc bộ xe đạp từ các tỉnh, thành phố như: TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Phú Yên, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Bình Dương, Vĩnh Long…và các câu lạc bộ chủ nhà Bà Rịa-Vũng Tàu.

Từ đầu năm 2019 cho đến nay nhiều giải thể thao với quy mô toàn quốc và quốc tế cũng như các ngành, lĩnh vực được tổ chức trên địa bàn thành phố Vũng Tàu như Marathon báo Tiền Phong, giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng, giải 3 môn phối hợp, giải việt dã báo BR-VT… Các lực lượng phối hợp của thành phố Vũng Tàu  luôn phối hợp tốt và tạo mọi thuận lợi nhất để các giải thể thao được thành công./.

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT