Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Thành phố Vũng Tàu trao quà tặng cho 2 đội bóng U11 và U13
10:52 | 26/07/2019 Print   E-mail    

Sáng 25/7, tại sân Cáp treo Hồ Mây, UBND TP Vũng Tàu đã trao tặng quà động viên cho 02 đội bóng thiếu niên, nhi đồng của TP U11 và U13 vì đã có thành tích xuất sắc tại giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng-Cúp truyền hình BRT.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu trao tặng phần thưởng 10 triệu đồng cho đội U11

Hai đội bóng U11 và U13 TP Vũng Tàu đã tham dự giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng-Cúp truyền hình BRT từ ngày 13 đến 21/7 tại sân bóng Bàu Thành huyện Long Điền. Sau những trận đấu căng thẳng và đầy kịch tính, đội U11 TP Vũng Tàu đã xuất sắc đoạt được chức vô địch Cup BRT và U13 TP Vũng Tàu đã đạt thành tích giải Ba. Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng - Cúp truyền hình BRT là sân chơi lành mạnh, hữu ích cho trẻ em, đồng thời giúp các CLB bóng đá chuyên nghiệp; các học viện, trung tâm, cơ sở đào tạo bóng đá trong tỉnh và trong nước phát hiện những nhân tố bóng đá để nâng tầm ước mơ chơi bóng của các em trong tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Phát biểu tại đây, ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng VHTT TP Vũng Tàu cho biết đây là món quà để động viên khích lệ cho thành tích 2 đội U11 và U13 đã đạt được tại giải đấu và mong muốn phong trào thể thao nói chung và bóng đá của TP Vũng Tàu nói riêng ngày càng phát triển để góp phần tạo ra nhiều nhân tố xuất sắc cho TP.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu đã trao tặng quà là phần thưởng 10 triệu đồng cho đội U11 và 5 triệu đồng cho đội U13 TP Vũng Tàu./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT